+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nữ phũ phàng từ chối 700 tỷ từ đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp xứ Hàn Choi Somi - Mỹ nhân 700 tỷ sau nhiều năm vẫn là cái tên hot được cư dân mạng tìm kiếm. Vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của cô khiến bao người mê đắm.

    Người đẹp xứ Hàn Choi Somi - Mỹ nhân 700 tỷ sau nhiều năm vẫn là cái tên hot được cư dân mạng tìm kiếm. Vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của cô khiến bao người mê đắm.

    Hình ảnh Choi Somi cách đây một năm.

    Choi Somi được mệnh danh là "mỹ nữ 700 tỷ". Biệt danh này gắn với người đẹp Xứ hàn sau khi cô chính thức từ chối lời mời tham gia dự án của thiếu gia Trung Quốc với mức cát- xê gần 700 tỷ đồng.

    Vị đại gia bị Choi Somi từ chối phũ phàng.

    Người đẹp này nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và nóng bỏng, sở hữu lượng fan siêu khủng trên toàn châu Á.

    Trước đó, cô gái trẻ lấy nghệ danh là Mina, từng là một streamer nức danh trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô là thành viên của mạng video tương tác Afreeca TV. Somi từng khiến cư dân mạng "sôi sục" săn lùng sau khi tung lên mạng video nhảy theo điệu nhạc bài hát "Wiggle Wiggle" của ca sĩ Jason Derulo, khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

    Người đẹp đốt cháy ánh mắt người nhìn với khuôn mặt ngây thơ nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng đặc biệt là vòng một nảy nở của mình.

    Dù diện trang phục kín đáo nhưng Choi Somi vẫn khiến nhiều người ngơ ngẩn vì thân hình nóng bỏng cùng gương mặt rạng rỡ.

    Cách đây một năm, Somi bị nhiều người cho rằng người đẹp đã đụng chạm dao kéo để có được những đường cong mơ ước.

    Ngay sau đó, Choi Somi đã không ngần ngại đưa ra bằng chứng là công bố ảnh chụp X-quang vùng ngực để chứng minh vòng một của cô là 'đẹp thật, đẹp tự nhiên, đẹp do luyện tập' chứ không phải do Silicon hay phẫu thuật thẩm mỹ.

    Somi đăng ảnh chụp X-quang để dập tắt tin đồn dao kéo.

    Sau một năm, Somi vẫn là cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều. Trên trang cá nhân Instagram có gần 900 nghìn người theo dõi, Choi Somi liên tục đăng tải những hình ảnh đẹp.

    "Mỹ nữ 700 tỷ" "đốt mắt" người nhìn khi diện bikini.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-nong-bong-cua-my-nu-phu-phang-tu-choi-700-ty-tu-dai-gia-a292304.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan