+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 20: Nguyệt lật ngược ván bài khiến bà Như Ý muốn "nhường" chức trưởng phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 20, Nguyệt lật ngược ván bài khiến bà Như Ý tức tối lên gặp Tổng biên tập xin "nhường" chức trưởng phòng.

    Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 20, Nguyệt lật ngược ván bài khiến bà Như Ý tức tối lên gặp Tổng biên tập xin "nhường" chức trưởng phòng.

    [presscloud]12096[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 20 Preview.

    Bà Như Ý không giữ được bình tĩnh khi cho rằng bị Nguyệt "qua mặt".

    Những nhân viên gương mẫu đã đi được hơn 1/3 chặng đường. Ở tập 20, tình thế được xoay chuyển, chị Nguyệt "thảo mai" không biết đã dùng cách gì mà có thể khiến vị trí trưởng phòng của bà Như Ý lung lay, thậm chí đến chính bản thân bà Ý còn không giữ nối bình tĩnh của người từng trải mà phải mang "cục tức" lên tận phong Tổng biên tập Nguyên mà "xả" cho bõ giận.

    Bà Như ý cho rằng Nguyệt đang cố tình "qua mặt mình" trong việc hỗ trợ Phó tổng biên tập để đẩy nhanh thời gian ra mắt trang thông tin điện tử. Và bản thân bà Ý ở cương vị trưởng phòng hệt như "bù nhìn".

    Để xoa dịu cơn nóng giận của bà Như ý, Tổng biên tập nhẹ nhàng giải thích: "Cô Nguyệt sang hỗ trợ cho cậu Phong là để đẩy nhanh tiến độ. Hơn ai hết, chị hiểu việc mở trang báo điện tử nó cấp bách thế nào chứ?"

    Những điều ông Nguyên nói càng khiến bà Như Ý tức tối, bà "đáp lại" bằng giọng điệu tự ái: "Tôi hiểu. Tôi có ý kiến gì đâu. Tôi chỉ xin gửi lại anh chức trưởng phòng để tôi được về làm chuyên môn thuần túy cho nó thanh thản. Để cô Nguyệt quản lý tất đi, quy về một mối cho nó đỡ chồng chéo lên nhau." - Bà Như Ý tức giận muốn "nhường" lại chức trưởng phòng cho chị Nguyệt "thảo mai".

    Ở một diễn biến khác, sau khi cùng Nam bắt gặp Nguyệt đi chung xe với sếp Phong từ cơ quan, Nguyệt tự "suy diễn" câu chuyện và phán xét về con người của Chi: "Nó được anh Phong giao việc, cho nên nó cố tình ở lại. Để làm gì, thứ nhất để ghi công, thứ hai để lấy lòng lãnh đạo".

    Tưởng đâu sẽ được mọi người trong phòng đồng tình ủng hộ, nào ngờ vẫn giọng điệu "khách quan", Liên lên tiếng: "Cái Chi nó vừa mới vào làm, nó chưa vướng bận chuyện gia đình, việc nó cống hiến để lấy lòng lãnh đạo là chuyện hết sức bình thường thôi, có gì sai đâu?".

    Nguyệt khẳng định thêm Chi không hề ngây thơ: "Thì có ai bảo sai đâu, chỉ có điều nó không ngây thơ như vẻ bề ngoài."

    Bà Phượng lại tiếp tục so sánh hai cô con dâu cũ - mới.

    Tiếp câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu, lần này bà Phượng nói chuyện nghiêm túc với con trai, hết chê con dâu hiện tại bà lại còn khen con dâu cũ: "Từ ngày nó về làm dâu nhà mình đến giờ, thì thử hỏi nó quan tâm chăm sóc mẹ được amays lần, nó có biết mẹ ăn gì,t hích uống gì không? Cái Vân (con dâu cũ) nó là đứa chăm chỉ, nết na, ngoan ngoãn... Chứ cái Liên chả hiểu tôi là mẹ chồng nó hay nó là mẹ chồng tôi không biết...".

    Liệu Nguyệt "thảo mai" có lật ngược được ván bài khi được sếp tổng ưu ái, bà Như ý có thật sự muốn "nhường ghế"? Tất cả sẽ có trong Những nhân viên gương mẫu tập 20, phát sóng 21h ngày 11/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-20-nguyet-lat-nguoc-van-bai-khien-ba-nhu-y-muon-nhuong-chuc-truong-phong-a292272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan