+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 diện bikini "nửa kín nửa hở" khoe đường cong nóng bỏng nhưng bị "soi" chi tiết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngân 98 tiếp tục khiến cộng đồng mạng "nhức mắt" trước màn khoe da thịt với bộ bikini tí hon, hình ảnh của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Ngân 98 tiếp tục khiến cộng đồng mạng "nhức mắt" trước màn khoe da thịt với bộ bikini tí hon, hình ảnh của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn lên đồ mặc như không. Cụ thể, người đẹp gốc Bình Định diện áo tắm tí hon chỉ che đúng điểm nhạy cảm và phô diễn toàn bộ "da thịt" lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh diện bikini tí hon mới nhất được Ngân 98 đăng tải. 

    Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm bất thường trong bức ảnh chính là Ngân 98 đã photoshop quá đà đến méo cả rèm và cánh cửa. Khi bị phát hiện ra chi tiết chỉnh sửa ảnh quá đà thì Ngân 98 đã lập tức xóa bình luận. Hotgirl người Bình Định vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi lời chỉ trích.

    Bài đăng của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 đăng tải các hình ảnh phô trương khoe da thịt trên Facebook. Trước đó, cô cũng từng khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi diện những bộ bikini có cắt xẻ táo bạo.

    Bạn gái Lương Bằng Quang từng không ít lần khiến dân tình xôn xao vì diện trang phục táo bạo.

    Năm 2020, Ngân 98 từng vướng án phạt cấm biểu diễn khi diện trang phục "mặc như không" khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Người đẹp hồn nhiên cho rằng với vai trò DJ tại pool party, cô mặc như thế là bình thường. Bạn gái Lương Bằng Quang cũng khiến nhiều người "nhức mắt" khi vô tư thân mật với người yêu trước ống kính máy quay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-dien-bikini-nua-kin-nua-ho-khoe-duong-cong-nong-bong-nhung-bi-soi-chi-tiet-bat-thuong-a356548.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan