+Aa-
    Zalo

    Ngán ngẩm cảnh người xem bát nháo để theo dõi lễ an táng NSƯT Vũ Linh

    (ĐS&PL) - Chỉ vì muốn xem cảnh hạ huyệt của cố nghệ sĩ, nhiều người đã giẫm đạp lên bia mộ của người đã khuất xung quanh để theo dõi.

    Vào sáng ngày 9/3, lễ động quan và di quan của cố NSƯT Vũ Linh đã được diễn ra trong bầu không khí tiếc thương, xúc động. Nhiều khán giả đã lặn lội từ xa để tiễn đưa cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau khi gia quyến đưa linh cữu cố nghệ sĩ đến nơi an táng, tình trạng chen lấn, xô đẩy của khán giả đã khiến người thân cùng bạn bè của cố NSƯT Vũ Linh vô cùng bối rối.

    Không dừng lại ở đó, trong quá trình hạ huyệt nhiều khán giả đã bất chấp đứng trên bia và phần mộ của những người đã khuất trong nghĩa trang để có thể theo dõi linh cữu của NSƯT Vũ Linh được chôn cất.

    len an hanh dong giam dap len bia mo de theo doi le an tang nsut vu linh3
    Để có thể theo dõi lễ hạ huyệt của NSƯT Vũ Linh, vài khán giả đã đứng trên bia mộ của những người đã khuất - Nguồn: Saostar.

    Những ngày qua, khi có thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời vì bạo bệnh, có rất nhiều giới truyền thông đưa tin, cũng như các khán giả đến viếng hương hồn cố nghệ sĩ. Tuy nhiên tại đám tang liên tục gặp những sự cố không mong muốn, đồng thời có những tin đồn sai trái làm người nhà cố nghệ sĩ bất lực.

    Cụ thể, trong lễ tang, NSƯT Vũ Luân (con nuôi NSƯT Vũ Linh) nhìn nhóm người quay phim phát trực tiếp với vẻ mặt bất lực. Mấy ngày qua, các thành viên gia đình anh rất bức xúc bởi những thông tin về con nuôi, con ruột, chia gia sản, sao có nghệ sĩ này, không có nghệ sĩ kia... bị thêu dệt.

    Không những thế, khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NS Kim Tử Long, NS Hồng Vân, NS Lệ Thuỷ, Tấn Beo,... tới vĩnh biệt NSƯT Vũ Linh thì nơi diễn ra lễ tang lại có những tiếng reo hò, chen lấn để chụp ảnh hoặc gọi lớn tên của các nghệ sĩ tạo nên một khung cảnh vô cùng nhốn nháo.

    len an hanh dong giam dap len bia mo de theo doi le an tang nsut vu linh2
    NSƯT Vũ Luân (con nuôi NSƯT Vũ Linh) nhìn nhóm người quay phim phát trực tiếp với vẻ mặt bất lực - Nguồn: Tiền phong.

    Bên cạnh đó, dàn Youtuber, Streamer cũng liên tục có những hành động quay chụp, gây cản trở khi nghệ sĩ, khán giả đến viếng NSƯT Vũ Linh khiến việc di chuyển đi lại của nhiều người trong tang lễ gặp khó khăn.

    Thậm chí, một nam YouTuber đã khiến nhiều người bức xúc trước thái độ kém duyên, hống hách, thích gây sự chú của mình khi di chuyển vào viếng đám tang cố NSƯT Vũ Linh.

    Khi tiến vào trong nhà làm tang lễ, anh bị lực lượng an ninh ngăn lại không cho vào. Hành động làm lố của nam YouTuber với mục đích câu view, đánh bóng tên tuổi tại đám tang NSƯT Vũ Linh được nhận xét là không thể chấp nhận được.

    Được biết, tang lễ NSƯT Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thương xót cho sự ra của ông hoàng cải lương Hồ Quảng sau thời gian chống chọi bạo bệnh. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngam-canh-nguoi-xem-bat-nhao-de-theo-doi-le-an-tang-nsut-vu-linh-a568240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan