+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ trước nhan sắc thầy giáo tiếng Hàn đặc biệt mới về "nhà UEF"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà thầy giáo tiếng Hàn đặc biệt mới về "nhà UEF" còn rất hài hước và đa tài.

    Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà thầy giáo tiếng Hàn đặc biệt mới về "nhà UEF" còn rất hài hước và đa tài.

    Nhân vật thầy giáo đặc biệt được nhắc đến chính là ThS. Phan Nhân, Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế của trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).

    Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà thầy giáo Phan Nhân còn rất hài hước và đa tài. Thầy giáo trẻ từng tốt nghiệp Á khoa ngành Kiến trúc, sau đó đạt học bổng du học thạc sĩ tại Hàn Quốc.

    Thầy giáo mới về "nhà UEF" được biết đến là một travel blogger mang tên Mike Nhân Phan. Đồng thời, anh cũng là một YouTuber, nhà làm phim kiêm CEO của một dự án startup và là giảng viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế tại UEF. Đáng chú ý, tài khoản Instagram cá nhân có đến 200.000 người theo dõi, kênh YouTube hợp tác cùng với một blogger khác cũng có đến 78.000 người đăng ký.

    Thầy giáo Phan Nhân từng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau như marketing, chăm sóc khách hàng, thông dịch tiếng Anh, Việt từ tiếng Hàn, quay phim, biên tập video quảng cáo… trước khi theo đuổi sự nghiệp giảng dạy.

    Bên cạnh hoạt động giảng dạy, thầy giáo Phan Nhân còn có sở thích đi du lịch. Năm 2019, Phan Nhân trở thành đại sứ du lịch Busan. 

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-thay-giao-tieng-han-dac-biet-moi-ve-nha-uef-a311743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan