+Aa-
    Zalo

    Ngắn nhìn loạt cô giáo vừa xinh vừa mặc đẹp gây bão mạng xã hội: Mặt đã xinh, style đi dạy còn đỉnh khỏi bàn

    (ĐS&PL) - Thời gian vừa qua, nhiều cô giáo Gen Z nhận được chú ý không chỉ bởi sự tận tâm trong cách giảng dạy mà còn ở vẻ ngoài xinh xắn gây ấn tượng với học trò.

    Trong thời đại số hóa, mạng xã hội đã trở thành nơi thể hiện sự sáng tạo và phát triển của mọi người. Điều đó cũng bao gồm giáo viên, những người cũng đang trở thành hiện tượng hot trên mạng xã hội với nhan sắc nổi bật và phong cách đi dạy độc đáo. 

    Cô giáo tiểu học xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ", gây bão trên TikTok

    Chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với một nữ giáo viên với BST áo dài, mỗi ngày mặc một màu cả tuần vẫn không sợ trùng. Cô giáo đó là cô Vẹn Trần (SN 1997), tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định) khoa Giáo dục Tiểu học. Hiện cô đang giảng dạy tại một trường tiểu học gần nhà.

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 1
    Cô Vẹn Trần (SN 1997), tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định) khoa Giáo dục Tiểu học. Ảnh: Kienthuc.net.

    Xuất hiện trong những clip gây bão TikTok, cô gái trẻ này để lại ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt xinh xắn của mình, và điều quan trọng hơn hết là phong cách ăn mặc vừa nữ tính vừa thanh lịch của cô.

    Với xu hướng ngày càng trẻ trung và hiện đại, giáo viên không chỉ chú trọng đến cách giảng dạy mà còn chăm sóc về phong cách cá nhân mỗi khi đứng trước lớp học. Cô giáo Vẹn Trần, một đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z, đã làm cho việc này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ tận tâm trong việc giảng dạy, cô còn gây ấn tượng mạnh với học trò và cộng đồng mạng bằng vẻ ngoài xinh xắn và phong cách thời trang ấn tượng của mình.

    Cô thường diện những bộ trang phục chỉn chu, trendy nhưng không kém phần nghiêm túc và lịch sự. Trong đó, cô giáo trẻ yêu thích mặc áo dài và thường phối thêm phụ kiện để trang phục không bị nhàm chán.

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 2
    Cô thường diện những bộ trang phục chỉn chu, trendy nhưng không kém phần nghiêm túc và lịch sự. Ảnh: Kienthuc.net.

    Phong cách thời trang của cô giáo Vẹn Trần thật đa dạng, từ chiếc áo dài dịu dàng và thướt tha đến quần ống rộng, áo khoác blazer, áo sơ mi và giày cao gót. Mỗi ngày là một trải nghiệm thú vị với cô, khiến học trò và cộng đồng mạng thích thú theo dõi. Các clip của cô dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem, ngàn cái thả tim và loạt bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

    Cô giáo Tiểu học gây sốt TikTok nhờ loạt clip chia sẻ trang phục đi dạy

    Một trong những giáo viên từng nổi tiếng vì trang phục đi dạy xịn xò phải kể đến cô giáo trẻ có tên Trà Giang (SN 2000). Được biết, cô giáo Trà Giang đang làm việc tại một trường Tiểu học tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ngoài thời gian trên trường, Trà Giang còn làm mẫu ảnh và KOL - đều là những công việc đã gắn bó với cô từ năm 18 tuổi.

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 3
    Trà Giang (SN 2000) đang làm việc tại một trường Tiểu học tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Thể thao văn hóa.

    Với ngoại hình xinh xắn và cách phối đồ cực xinh, không ngạc nhiên khi cô giáo này sở hữu tài khoản mạng xã hội có nhiều người theo dõi, chỉ riêng tài khoản Instagram đã có gần 200k người followers.

    Theo dõi trang cá nhân của cô giáo trẻ, nhiều dân mạng xuýt xoa bày tỏ đã học được vô số cách phối đồ đi làm vừa thanh lịch nhưng cũng rất trendy của cô giáo. Luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu khi đến lớp, ấy vậy Trà Giang tiết lộ bản thân chỉ tốn… 10 phút để trang điểm và thay trang phục. 

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 4
    Cô giáo này sở hữu tài khoản mạng xã hội có nhiều người theo dõi, chỉ riêng tài khoản Instagram đã có gần 200k người followers. Ảnh: Thể thao văn hóa.

    Nói thêm về công việc giáo viên, Trà Giang cho biết cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại trường ĐH Quy Nhơn. Dù đang làm 3 công việc cùng lúc song Trà Giang nhận định luôn muốn gắn bó lâu dài với nghề giáo, bởi tình yêu với học trò.

    Cô giáo gây sốt TikTok khi khoe style đi dạy, cả tuần không mặc trùng bộ nào, lại còn rất xinh

    Được biết, cô giáo trên là Lê Ánh Dương (SN 2000). Hiện cô đang giảng dạy lớp 1 và lớp 2 tại trường Tiểu học Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Trước đó, cô tốt nghiệp cử nhân loại Giỏi tại trường Đại học Sư phạm Huế, chuyên ngành Giáo dục Tiểu học.

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 5
    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 6
     Lê Ánh Dương (SN 2000) đang giảng dạy lớp 1 và lớp 2 tại trường Tiểu học Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Ảnh: Thể thao văn hóa.

    Ánh Dương cho biết bản thân khá quan tâm đến trang phục đi dạy. Cô giáo trẻ có châm ngôn thú vị là "đã dạy học là phải giỏi và phải xinh". Thậm chí có những tuần, cô Dương không mang trùng một bộ trang phục nào khi đi làm. Dẫu vậy, mỗi sáng cô Dương chỉ tốn 15 phút cho tất cả các bước từ trang điểm và sửa soạn quần áo vì cô luôn soạn đồ chỉn chu từ tối hôm trước.

    Việc cô giáo thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục chỉn chu và xinh xắn không chỉ khiến cộng đồng mạng khen nức nở mà bản thân học sinh của cô Dương cũng vô cùng thích thú.

    Cô giáo đi dạy mỗi ngày một phong cách

    Trước 3 cô giáo kể trên, cô Nguyễn Thị Ngọc Tuyền (30 tuổi) cũng từng nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang khi đi dạy. Hiện cô đang giảng dạy tại trường THCS Lý Tự Trọng (thành phố Tân An, tỉnh Long An).

    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 7
    ngan nhin nhung co giao vua xinh vua mac dep gay bao mang xa hoi mat da xinh style di day con dinh khoi ban 8
    cô Nguyễn Thị Ngọc Tuyền (30 tuổi) cũng từng nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang khi đi dạy. Ảnh: Phụ nữ số.

    Chia sẻ về những clip style đi dạy "gây sốt" trên mạng xã hội, cô Ngọc Tuyền cho biết: "Theo mình, vẻ bề ngoài rất quan trọng để gây được thiện cảm với người khác. Với môi trường tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh thì lại càng phải chăm chút hơn nữa. Ngay từ nhỏ, mình cũng đã rất thích thời trang, thích được mặc đẹp. Lớn lên, được diện theo những gì mình thích thì còn gì bằng".

    Theo cô Tuyền, vì tính chất công việc nên mọi thứ được cô chuẩn bị vô cùng nhanh chóng. Thậm chí, để không bị cuống cuồng vào mỗi sáng, cô Tuyền còn soạn sẵn trang phục từ hôm trước. Những ngày dạy chính khoá, cô sẽ mặc áo dài, còn hôm nào có tiết phụ đạo cô sẽ mặc đồ công sở.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-nhin-loat-co-giao-vua-xinh-vua-mac-dep-gay-bao-mang-xa-hoi-mat-da-xinh-style-di-day-con-dinh-khoi-ban-a600157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan