+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của người mẫu xứ Hàn bên siêu xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Han Ga Eun - cái tên đình đám trong làng mẫu châu Á là người sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng.

    Han Ga Eun - cái tên đình đám trong làng mẫu châu Á là người sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng.

    Cô là một trong những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất xứ Kim Chi. So với vẻ đẹp đại trà của hầu hết các bóng hồng Đại Hàn Dân Quốc: nhẹ nhàng, mỏng manh, trong sáng thì cô nàng này nổi bật hơn cả bởi sự quyến rũ và nóng bỏng của mình.

    Nét đẹp đặc biệt là thứ "vũ khí" lợi hại giúp người đẹp có vị trí vững vàng trong môi trường showbiz khắc nghiệt.

    Người đẹp đồng thời cũng là một trong 10 người mẫu xe nổi tiếng nhất Hàn Quốc, luôn có mặt trong các sự kiện lớn. Cô được mọi người chú ý đến với vai trò showgirl tại hội chợ game lớn nhất Hàn Quốc G-Star từ năm 2010.

    Han Ga Eun cũng đã từng đạt giải nữ hoàng sắc đẹp trong cuộc thi Người mẫu xe Hàn Quốc năm 2015.

    Không chỉ sở hữu lượng fan nhất định ở quê nhà, mà ở các nước châu Á, cộng đồng fan quốc tế của cô nàng cũng khá đông đảo. 

    Những đường cong mê hoặc bên siêu xe mô tô.

    Gia nhập làng giải trí từ khi còn khá nhỏ, song người đẹp nhanh chóng có được thành công cho riêng mình. Cô nàng cũng từng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và có được những thành tựu riêng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-truoc-ve-dep-quyen-ru-cua-nguoi-mau-xu-han-ben-sieu-xe-a336757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thaco xuất khẩu xe Kia sáng Myanmar

    Thaco xuất khẩu xe Kia sáng Myanmar

    Theo kế hoạch năm 2020, Thaco sẽ xuất khẩu tổng cộng hơn 1.200 xe du lịch Kia các loại sang các nước ASEAN, trong đó có hơn 600 xe qua Myanmar.