+Aa-
    Zalo

    Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/6 Tết thiếu nhi năm nay rơi vào thứ Hai nên cha mẹ mau tham khảo địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội để cho con tới vào hai ngày cuối tuần này.

    Ngày 1/6 Tết thiếu nhi năm nay rơi vào thứ Hai nên cha mẹ mau tham khảo địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội để cho con tới vào hai ngày cuối tuần này.

    Công viên nước Hồ Tây


    Đây là địa điểm lý tưởng, sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây các bé có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

    Công viên Thủ Lệ

    Ở đây không chỉ có những tán cây sum suê bóng mát mà còn có vườn thú được chia làm nhiều khu: Khu bò sát nuôi cá sấu; Khu chim chóc có công, trĩ, uyên ương, hạc, cò, sếu, các loài chim hót như họa mi, khướu; Khu thú dữ gồm hổ, báo, sư tử, gấu với một hệ thống chuồng giống kiểu hang động, xen vào đó là các chuồng hươu, nai, khỉ, chồn, cầy, vượn và voi. Công viên có rạp xiếc cho trẻ nhỏ và khu vui chơi giải trí gồm : Nhà ma, rạp chiếu phim 5D, tàu siêu tốc...

    Công viên Nghĩa Đô

    Công viên Nghĩa Đô có diện tích rộng lớn, không khí thoáng đãng, trong lành, cây cỏ hoa lá xanh tươi. Tại đây còn có rất nhiều các trò chơi dành cho trẻ em như đu quay, cầu trượt…chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ thích thú. Công viên rất thích hợp cho các em nhỏ tham gia các hoạt động dã ngoại.

    Thiên đường Bảo Sơn

    Đây là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi thú vị. Ngoài, các bé có thể tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm, xem biểu diễn cá heo, sư tử biển… Trẻ sẽ tha hồ vui chơi và tận hưởng niềm vui ngày 1/6.

    Những địa điểm hấp dẫn khác

    Nếu cha mẹ không có điều kiện cho con đi chơi ngoài trời thì lựa chọn các khu vui chơi trong nhà cũng rất vui. Các khu vui chơi đủ trò hấp dẫn trẻ em ở Hà Nội phải kể tới như: Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City, khu vui chơi Tini World…

    Ngoài ra, cha mẹ có thể đưa con tới chơi và tham quan các bảo tàng ở Hà Nội như Bảo tàng Thiên Nhiên, Bảo tàng Dân tộc học,… Đưa con lên phố đi bộ Bờ Hồ rồi tạt vào hiệu sách chọn các cuốn con thích cũng là một phương án tốt trong ngày 1/6.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-16-cho-be-di-choi-dau-o-ha-noi-de-vua-vui-vua-mat-a325315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan