Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?


Thứ 4, 20/10/2021 | 13:00


Không chỉ là những lời chúc ý nghĩa, những món quà tặng 20/10 dành cho vợ, bạn gái sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm trân trọng của mình đến một nửa yêu thương. Năm nay, những món quà dành cho ý trung nhân vẫn được ưu tiên với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo.

"Chịu chi" với những món quà cao cấp

Tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng là một trong những tình cảm thiêng liêng, bền chặt và mãnh liệt. Bởi vậy, trong những ngày gần 20/10, những món quà cao cấp dành tặng vợ, người yêu được nhiều người tìm kiếm.

Theo chia sẻ của ông Quang Tú, đại diện thương hiệu quà tặng Golden Gift Việt Nam, trong những ngày gần đây, đơn đặt hàng quà tặng mạ vàng tăng đột biến. Trong đó, những món quà ý nghĩa và lãng mạn như hoa hồng mạ vàng, hoa phong lan mạ vàng, tượng cô gái mạ vàng... được nhiều khách hàng ưu tiên để tặng vợ hay bạn gái. Các quà tặng này có giá giao động từ khoảng 2 triệu đến 10 triệu đồng.

Xã hội - Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa?
Bông hồng mạ vàng được thiết kế độc đáo và ấn tượng, là quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ, người yêu

"Bông hồng vàng là một quà tặng có từ những năm trước nhưng vẫn duy trì được sức hút trong những dịp lễ như ngày 20/10 hay 8/3. Bởi lẽ hoa hồng thường tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Ngoài ra, một số phiên bản khác như tranh hoa hồng... cũng được yêu thích", ông Tú nói thêm.

Không chỉ là quà lưu niệm, nhiều người cũng tìm mua điện thoại, máy tính, mỹ phẩm, trang sức, túi xách, nước hoa... cao cấp cho bạn gái hay người vợ yêu thương của mình. Đây cũng là những món quà khá thông dụng, đúng tâm lý của chị em.

Xã hội - Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa? (Hình 2).
Đồ điện tử cũng được cánh mày râu lựa chọn cho chị em làm quà tặng 20/10

"Vợ mình đang muốn có một chiếc Iphone đời mới nhưng tiếc tiền không mua, ngắm đã mấy tháng nay. Nhân dịp này mình đã đặt một chiếc tặng vợ cũng là một cách để thể hiện tình cảm. Chắc chắn cô ấy sẽ rất vui", anh Tuấn (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Quà tặng ý nghĩa nhất ngày 20/10 chính là sự trân trọng

Bên cạnh những món quà có giá trị cao thì những món quà bình dị hơn cũng được nhiều người tán đồng và lựa chọn. Đó là bó hoa tươi, một bữa cơm ấm cúng, hay đơn giản là đỡ đần hết việc nhà cho vợ trong ngày đặc biệt này. Việc tặng quà như thế nào cho ý nghĩa phù thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình.

Không phải những món quà độc, đắt và đặc biệt trong ngày 20/10 mới là cách yêu thương nửa kia của mình.  Theo mình có thể tặng món quà nhỏ nhưng phù hợp và đang được đối phương thích thú sẽ thể hiện sự tế nhị, quan tâm hơn”, bạn Huy An (22 tuổi, Hà Nội) nói.

Thực tế, cũng không ít chị em bày tỏ không cần những quà cáp hoành tráng mà chủ yếu là tấm lòng của người yêu, chồng hướng về nhau. “Chúng mình yêu xa, cũng đều mới ra trường nên chưa có điều kiện, quà tặng ngày 20/10 cũng rất khó. Chủ yếu anh hay gọi chúc mừng, đôi khi đặt điện hoa nhưng như vậy cũng đủ để mình vui rồi bởi cảm nhận được sự yêu thương, trân trọng từ anh ấy”, một bạn gái ở TP HCM chia sẻ.

Xã hội - Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho vợ, người yêu ý nghĩa? (Hình 3).

Một bó hoa tươi thắm cũng thể hiện được tâm ý của phái mạnh đối với ngườip hụ nữ của mình

Quà tặng 20/10 mỗi năm lại càng thêm đa dạng, bắt mắt. Tùy thuộc vào điều kiện gia đình cũng như sở thích đối phương, bạn có thể chọn quà phù hợp. Điều quan trọng là thể hiện được tâm ý của mình trong từng món quà, các đấng mày râu nhé!

Thanh Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-20-10-nen-tang-qua-gi-cho-vo-nguoi-yeu-y-nghia-a516770.html