+Aa-
    Zalo

    Ngày 8/3: Vịt uyên ương – quà tặng độc lạ, ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối, mỹ phẩm cao cấp hay một bữa tối lãng mạn là niềm vui của rất nhiều cô gái khi nhận được món quà như thế nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    (ĐSPL) - Hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối, mỹ phẩm cao cấp hay một bữa tối lãng mạn là niềm vui của rất nhiều cô gái khi nhận được món quà như thế nhân dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3. Nhưng, bạn sẽ làm gì nếu món quà nhận được là một đôi vịt uyên ương.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp để nam giới gửi gắm tình cảm của mình tới phái đẹp thông qua những món quà tặng từ đơn giản đến độc đáo. Các món quà phổ biến trong ngày này thường là hoa các loại đặc biệt là hoa hồng, mỹ phẩm, trang sức hay quần áo. Để ghi điểm trong mắt phái đẹp nhân dịp này, nam giới thường tìm những món quà độc đáo, mới lạ tặng chị em. Một trong số quà tặng độc lạ phải kể đến vịt uyên ương.


    Đôi vịt uyên ương là một trong số những quà tặng ngày mùng 8/3 mà ít ai nghĩ tới

    Vịt Uyên Ương là một trong mười loài chim đẹp nhất hành tinh, là một loài chim quý hiếm có trong sách đỏ tại Việt Nam. Chúng được biết đến không chỉ bởi bộ lông sặc sỡ quyến rũ mà còn là biểu tượng cho tình yêu thủy chung. Mỗi con đực chỉ kết thân và giao phối với một và chỉ một con cái cho tới cuối đời.

    “Cho dù cả đàn được nhốt chung trong lồng nhưng đến đêm, uyên ương lại ngủ theo cặp. Và chúng chỉ ngủ với con đã được ghép đôi với mình. Nếu có ghép cặp với một uyên ương khác chúng vẫn sẽ không bao giờ giao phối với nhau” anh Trần Nhữ Giáp – chủ Vườn chim Việt một trong những người nuôi dưỡng và nhân giống thành công loài vịt uyên ương chia sẻ.

    Mỗi con trống chỉ ghép đôi với một con cái đến cuối đời

    Chính vì đặc tính thú vị này của loài uyên ương mà một số anh chàng tâm lý đã dùng đôi vịt uyên ương để làm quà tặng vợ nhân những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam,… Với mong muốn chứng tỏ tình cảm và sự chung thủy của mình với nửa kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện làm điều này vì giá một đôi vịt uyên ương khoảng 12 triệu đồng. Vì thế đây là món quà tặng thường chỉ được giới doanh nhân, người có điều kiện ưa chuộng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-83-vit-uyen-uong-qua-tang-doc-la-y-nghia-a86489.html
    Kids Plaza ngập tràn quà tặng mừng 8/3

    Kids Plaza ngập tràn quà tặng mừng 8/3

    (ĐSPL) - Kids Plaza ngập tràn những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và giá trị dành cho các mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Các mẹ còn được trải nghiệm ngay chương trình game

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kids Plaza ngập tràn quà tặng mừng 8/3

    Kids Plaza ngập tràn quà tặng mừng 8/3

    (ĐSPL) - Kids Plaza ngập tràn những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và giá trị dành cho các mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Các mẹ còn được trải nghiệm ngay chương trình game