+Aa-
    Zalo

    Thị trường quà tặng 8/3: Hoa tươi vẫn chiếm ưu thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã cận kề, thời điểm này tại các cửa hàng hoa và quà tặng cho phụ nữ ở TP Vinh (Nghệ An), không khí mua bán đã bắt đầu trở nên nhộn nhịp.

    (ĐSPL) – Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã cận kề, thời điểm này tại các cửa hàng hoa và quà tặng cho phụ nữ ở TP Vinh (Nghệ An), không khí mua bán đã bắt đầu trở nên nhộn nhịp.

    Nhiều mẫu mã, chủng loại hoa được bày bán trên các trục đường

    Qua khảo sát chung tại các cửa hàng kinh doanh hoa tươi, năm nay, hầu hết giá các loại hoa có tăng nhẹ. Theo chị Nguyễn Thị Hiền, chủ ki ốt hoa tươi trên đường Nguyễn Văn Cừ: “Giá hoa tươi dịp này tăng ngay từ những ngày cận kề 8/3, bởi 8/3 năm nay ngay sau Rằm tháng Giêng nên nhu cầu tiêu thụ hoa của người dân khá nhiều”.

    Giá thành một số loại hoa như: hoa hồng loại trung bình giá 15.000 - 20.000 đồng/bông, tăng gấp 3 lần ngày thường; hoa ly 25.000 - 30.000 đồng/cành; lan hồ điệp, địa lan 250.000 - 300.000 đồng/cành, hướng dương từ 35.000 - 50.000/cành. Riêng hoa tình nhân hoặc baby được bán thành bó, mỗi bó khoảng 300.000 - 350.000 đồng. Theo dự đoán của các chủ ki - ốt kinh doanh hoa trên đường Hồ Tùng Mậu, thành phố Vinh, có thể giá hoa sẽ tiếp tục biến động từng ngày, đến sát ngày 8/3 sẽ tăng cao hơn.

    Hoa tươi được bày ra cả hành lang để khách hàng dễ lựa chọn

    Theo ghi nhận, năm nay xu hướng hoa lẵng được nhiều người ưa chuộng. Các lẵng hoa được chủ hàng đầu tư về mẫu mã khá tỉ mỉ, số lượng hoa dùng cắm lẵng cũng khá nhiều, đặc biệt là màu sắc sặc sỡ bắt mắt. Bên cạnh các lẵng hoa được cắm sẵn cho người mua lựa chọn, các cửa hàng kinh doanh hoa còn nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách. Trên thị trường còn rất nhiều loại hoa đẹp như: hoa hồng dát vàng, hoa hồng phủ chocolate, hoa giấy… cũng rất được khách hàng ưa chuộng. 

    Tại các siêu thị lớn có nhiều chương trình khuyến mại chào mừng ngày 8/3

    Ngoài những bó hoa sặc sỡ, năm nay nhiều người đã chọn đồ trang sức, quần áo, túi xách, mỹ phẩm hoặc điện thoại… để làm quà cho người phụ nữ của mình. Tại các siêu thị lớn như Big C, hay một số cửa hàng thời trang trên địa bàn thành phố Vinh đều có chương trình khuyến mại cho khách hàng nhân ngày quốc tế phụ nữ.

    Giảm giá 30\% cho mọi hoá đơn thanh toán của khách hàng trong ngày 8/3

    Các nhà hàng, quán Karaoke trên địa bàn thành phố Vinh cũng có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến quán mình vào ngày 8/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-qua-tang-83-hoa-tuoi-van-chiem-uu-the-a86123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan