+Aa-
    Zalo

    Ngày đầu CGGT ra quân kiểm tra xe kinh doanh vận tải: Không đóng cửa lên xuống tài xế xe khách dính lỗi

    (ĐS&PL) - Ngày 15/8, ngay trong ngày đầu ra quân thực hiện công tác kiểm tra với các xe chở khách, chở hàng hóa, CSGT đã xử lý một số tài xế vi phạm luật an toàn giao thông.

    vi pham 3

    Ngày 15/8, thực hiện Chỉ đạo của Bộ Công an về việc Tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách và ô tô vận tải hàng hóa bằng container, lực lượng chức năng các địa phương đã đồng loạt ra quân. Tại Hà Nội và Hòa Bình, nhiều tổ công tác của CSGT trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ được bố trí từ sớm.

    vi pham 2

    Tại Km30+100 đường đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội, một tổ công tác của đội CSGT số 11 - Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) đã có mặt lập chốt kiểm tra.

    vi pham 6

    Tới khoảng 9h sáng cùng ngày, tổ công tác phát hiện xe khách BKS 29F-009.08 không đóng cửa lên xuống trong lúc đang lưu thông nên tiến hành ra dấu dừng lại. Tài xế điều khiển phương tiện được xác định là, Nguyễn Đình K. (SN 1983, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội). Làm việc với tổ công tác, tài xế này thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời cam kết sẽ rút kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

    vi pham 7

    Trung tá Bùi Xuân Phương, Phó đội trưởng Đội CSGT số 11 cho biết, ngay từ đầu tháng, đơn vị đã điều tra cơ bản trên địa bàn phụ trách về các phương tiện vận tải qua lại địa bàn và đóng trên địa bàn để nhắc nhở, tuyên truyền.

    vi pham 5
    "Sau đợt tuyên truyền, đội sẽ xử lý triệt để xe chở quá khổ quá tải, dừng đón trả khách không đúng nơi quy định, chở quá số người quy định, qua đó đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông trên tuyến liên quan tới xe vận tải hành khách và container", Trung tá Bùi Xuân Phương cho hay.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-dau-cggt-ra-quan-kiem-tra-xe-kinh-doanh-van-tai-khong-dong-cua-len-xuong-tai-xe-xe-khach-dinh-loi-a586866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan