+Aa-
    Zalo

    Ngày đầu đi làm, người đàn ông "hô biến" 53 chiếc điện thọai iPhone thành của mình

    (ĐS&PL) - Trong ngày đầu tiên làm việc tại cửa hàng này với chức danh quản lý bán hàng, người đàn ông ăn trộm 53 cái điện thọai iPhone và 53.000 rúp (570 USD).

    Bộ Nội vụ Nga đã cho công bố đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông (44 tuổi) lục lọi đồ đạc trong cửa hàng điện tử ở Moscow, Nga. Người này sau đó cho hàng chục chiếc iPhone đời mới vào trong vali và kéo đi. 

    Đoạn video ghi lại hình ảnh, người đàn ông giấu tên 44 tuổi cố gắng thay đổi hướng quay của camera bằng cây lau nhà nhưng không thành công. Sau đó, anh ta vẫn thản nhiên lấy trộm 53 chiếc iPhonemới toanh và 53.000 rúp (570 USD) từ sổ đăng ký rồi bước ra khỏi cửa trước.

    Điều đáng nói rằng, đây là ngày đầu tiên người đàn ông làm việc tại cửa hàng này với chức danh quản lý bán hàng.

    ngay ngay dau di lam nguoi dan ong an trom 53 cai dien thoai iphone 5
    Người đàn ông lấy trộm 53 chiếc iPhonemới toanh và 53.000 rúp (570 USD) từ sổ đăng ký rồi bước ra khỏi cửa trước. Ảnh: OC.

    Tờ Lenta dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, đối tượng đã dùng giấy tờ giả mạo để đi xin việc. Khi có được toàn bộ chìa khóa trong cửa hàng trong ngày đầu tới làm việc, người này đã tới sớm để lấy trộm 53 chiếc iPhone. Đối tượng sau đó rời khỏi Moscow để về nhà riêng ở Sevastopol.

    Thậm chí, tên trộm còn không thèm che giấu khuôn mặt của mình nên hắn đã nhanh chóng bị chính quyền xác định danh tính. Tại nhà đối tượng, cảnh sát cũng đã tịch thu được một số đồ ăn trộm. Tuy nhiên, nhiều chiếc iPhone đã bị bán trên đường đối tượng di chuyển về nhà riêng. 

    Cảnh sát đã tịch thu một số đồ ăn trộm được tìm thấy trong nhà anh ta. Tuy nhiên, tên trộm nói Theo ước tính của cửa hàng điện tử, thiệt hại là khoảng 3 triệu rúp (32.000 USD).

    Như Quỳnh(T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-dau-di-lam-nguoi-dan-ong-ho-bien-53-chiec-dien-thoai-iphone-thanh-cua-minh-a597596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan