+Aa-
    Zalo

    Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 260 doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Bio Cosmetics đã có buổi gặp mặt đầy ấm áp tại Trixie Cafe & Lounge 165 Thái Hà, ngày 25/8 vừa qua.

    260 doanh nhân - những nhà kinh doanh tài năng với thành tích đáng tự hào, thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Bio Cosmetics đã có buổi gặp mặt đầy ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng tại Trixie Cafe & Lounge 165 Thái Hà, ngày 25/8 vừa qua.

    Cuộc gặp gỡ của những cá nhân xuất sắc

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa

    Trong hoàn cảnh nhiều doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, công ty Bio Cosmetics vẫn vững vàng và ngày càng phát triển hơn nữa. Với giá trị cốt lõi mang đến sản phẩm mỹ phẩm sạch, an toàn và có hiệu quả cao đến với người tiêu dùng, Bio Cosmetics đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da Mother & Care, dòng sản phẩm trang điểm Phidias và dòng sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe, nhận được sự tin tưởng, yêu quý của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

    Bên cạnh đó, hệ thống đại lý phân phối, kinh doanh mỹ phẩm của Bio Cosmetics không ngừng lớn mạnh, với hơn 10.000 đại lý trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Vào chiều 25/8, Ban lãnh đạo công ty Bio Cosmetics đã tổ chức Ngày hội doanh nhân - Siêu anh hùng hội tụ nhằm vinh danh 260 đại lý là những thủ lĩnh, doanh nhân xuất sắc nhất, với những thành tích bán hàng đáng khâm phục trong 3 quý của năm 2018.

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa (Hình 2).

    Những cá nhân có được tấm vé mời tại Ngày hội doanh nhân là những cá nhân có nhiều thay đổi nhanh chóng, vươn mình mạnh mẽ để đạt được những thành công lớn. Họ không chỉ kinh doanh để thu về lợi nhuận, 260 doanh nhân của Bio Cosmetics còn không ngừng kiếm tìm, học hỏi, kiên trì và quyết tâm đi con đường của mình tới cùng. Trong thời gian qua, 260 doanh nhân này không chỉ dừng lại ở việc đạt được doanh số đáng ngưỡng mộ mà hơn hết đã đưa sản phẩm của Bio Cosmetics cùng nhãn hàng Mother & Care đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng yêu quý và tin dùng sản phẩm.

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa (Hình 3).

    Tại Ngày hội doanh nhân - Siêu anh hùng hội tụ, Ban lãnh đạo công ty Bio Cosmetics đã trao bằng khen và kỷ niệm chương cho Top 4 doanh nhân xuất sắc nhất về doanh số trong chiến dịch Tảo biển tươi Mother & Care, 3 doanh nhân xuất sắc nhất hoàn thành đúng và đủ chiến lược cổ đông 2018. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để toàn thể lãnh đạo công ty cùng đại lý nhìn lại chặng đường từ đầu năm 2018 tới nay, nhìn nhận và đánh giá những thành tựu đã đạt được cũng như những nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong thời gian tới.

    Quyết tâm bùng nổ trong quý IV của năm 2018

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa (Hình 4).

    “Không ngủ vùi trong chiến thắng” - đó là lời hứa của 260 doanh nhân cũng như hơn 10.000 đại lý trên cả nước đối với nhiệm vụ phát triển kinh doanh của công ty. Ban lãnh đạo công ty Bio Cosmetics cũng xác định, toàn hệ thống cần tập trung tâm huyết và sức lực lớn nhất có thể, nhằm  tiến những bước vững chắc và vươn xa, vươn cao hơn nữa trên con đường xây dựng, phát triển doanh nghiệp. Từ đó, đưa Bio Cosmetics trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa (Hình 5).

    Trong những tháng cuối năm 2018 và những năm tiếp theo, Bio Cosmetics sẽ đẩy mạnh đầu tư xây dựng thêm hệ thông nhà máy, công nghệ hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, có hiệu quả cao. Đặc biệt, lĩnh vực đào tạo với phương châm lấy con người làm gốc, Bio Cosmetics tiếp tục triển khai các khóa đào tạo bồi dưỡng năng lực, nghiệp vụ cho toàn bộ hệ thống.

    Cùng với các dự án về nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo chuyên môn, Ban lãnh đạo công ty Bio Cosmetics còn mong muốn xây dựng doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp xã hội, hoạt động không chỉ vì lợi ích doanh nghiệp mà còn vì lợi ích cộng đồng, vì sự phồn vinh của xã hội. Với khẩu hiệu “Tôi là người Việt Nam, tôi yêu Tổ quốc tôi”, dự án thiện nguyện Trái Tim màu Xanh sẽ được chính thức triển khai với mong muốn mang lại nhiều nụ cười và cuộc sống hạnh phúc hơn cho những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn.

    Cần biết - Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa (Hình 6).

    Bà Đỗ Việt Hương, chủ tịch HĐQT công ty CP Sản xuất và Thương mai Bio Cosmeitcs chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mỗi người phụ nữ Việt đều là một bông hoa, được tỏa hương, được rực rỡ và hạnh phúc. Với dự án thiện nguyện Trái Tim màu Xanh, chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho nhiều chị em, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm nụ cười hạnh phúc, no ấm”.

    ____________

    Liên hệ : Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 02433171666

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-hoi-doanh-nhan-bio-cosmetics-khong-ngung-vuon-xa-a242298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan