+Aa-
    Zalo

    Ngày mai (17/11), xử vụ bố chồng, con dâu bị giết ở Quảng Trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày mai (17/11), Hồ Chí Bảo, hung thủ vụ bố chồng, con dâu bị giết ở Quảng Trị sẽ được đưa ra xét xử lưu động.

    (ĐSPL) - Ngày mai (17/11), Hồ Chí Bảo, hung thủ vụ bố chồng, con dâu bị giết ở Quảng Trị sẽ được đưa ra xét xử lưu động.

    Dẫn nguồn báo Người đưa tin, tin tức từ TAND tỉnh Quảng Trị, ngày mai (17/11) sẽ diễn ra phiên tòa sơ thẩm lưu động xét xử Hồ Chí Bảo, đối tượng gây ra vụ sát hại hai người trong một gia đình ở thị trấn Khe Sanh tử vong.

    Đối tượng Hồ Chí Bảo bị bắt giữu ngay sau khi gây án - Ảnh: Báo Giao thông

    Hồ Chí Bảo (24 tuổi, trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) bị VKSND tỉnh Quảng Trị truy tố về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

    Theo đó, phiên tòa xét xử sơ thẩm sẽ diễn ra công khai tại Hội trường Phòng Văn hóa thể thao huyện Hướng Hóa, vào ngày 17/11. 

    Được biết, khi nhận được cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Trị ông Hồ Thanh Nghi (53 tuổi), bố của Bảo đã làm đơn gửi lên TAND tỉnh Quảng Trị với yêu cầu giám định tâm thần cho Bảo.

    Báo Giao thông cũng cho biết, theo thẩm phán Võ Ngọc Mậu - Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Quảng Trị, phiên tòa ngày mai sẽ có hơn 100 cảnh sát được huy động để bảo đảm an ninh trật tự.

    Được biết, do Bảo không yêu cầu luật sư nên ông Trần Đức Anh (Đoàn luật sư tỉnh Quảng Trị) được chỉ định để bào chữa cho bị cáo này. Theo luật sư Đức Anh, tại trại tạm giam, Bảo thành khẩn, có hối hận khi sau khi ra tay giết người.

    Trước đó, ngày 27/10, thẩm phán Võ Ngọc Mậu cho hay, TAND tỉnh Quảng Trị đã bác đơn đề nghị giám định tâm thần của gia đình cho Bảo Theo ông Mậu, nguyện vọng giám định của gia đình được rà soát theo quy định của pháp luật nhưng thấy không có căn cứ chấp thuận.

    Tuổi Trẻ dẫn cáo trạng của Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết, ngày 7/8, Bảo đột nhập căn biệt thự của gia đình ông Nguyễn Hòa tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa với mục đích trộm tài sản để lấy tiền trả cho gia đình người yêu.

    Trong lúc thực hiện hành vi, Bảo bị bà Hồ Thị Tý (36 tuổi, vợ ông Nguyễn Hòa) phát hiện nên đâm bà Tý nhiều nhát tử vong. Ông Nguyễn Văn Sắt (hơn 80 tuổi, bố chồng bà Tý) nghe tiếng động chạy ra ôm Bảo cũng bị Bảo đâm chết. Trước khi tẩu thoát, Bảo còn đâm bị thương bà Hồ Thị Thuận, là nhân viên làm việc tại cửa hàng bán vật liệu của vợ chồng ông Hòa bà Tý.

    Hai tiếng sau khi gây án, Bảo đến Bệnh viện đa khoa Hướng Hóa băng bó vết thương do giằng co với bà Thuận. Tại đây, đối tượng bị cán bộ y tế phát giác, báo công an đến bắt.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mai-1711-xu-vu-bo-chong-con-dau-bi-giet-o-quang-tri-a119834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.