+Aa-
    Zalo

    Ngày mai (26/11), toàn bộ học sinh tại TP. Hồ Chí Minh được nghỉ học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông báo, học sinh huyện Cần Giờ nghỉ học đến thứ ba (27/11) do ảnh hưởng bão số 9, học sinh các quận, huyện còn lại của TP.HCM nghỉ học ngày mai (26/11).

    Theo thông báo, học sinh huyện Cần Giờ nghỉ học đến thứ ba (27/11) do ảnh hưởng bão số 9, học sinh các quận, huyện còn lại của TP.HCM nghỉ học ngày mai (26/11).

    Tối 25/11, Báo Thanh Niên cho hay, ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD vừa thông tin khẩn đến các trường, UBND TP quyết định cho toàn thể học sinh nghỉ học để tránh bão số 9.

    Thông báo toàn thể học sinh được nghỉ học của ông Nam thay cho thông tin lúc 19h35 tối cùng ngày, Sở GD-ĐT TP.HCM thông báo sáng 26/11, nơi nào ngập sâu thì học sinh sẽ được nghỉ học. 

    Ảnh hưởng bão số 9, học sinh trên địa bàn TP.HCM được nghỉ học trong ngày mai 26/11. Ảnh: Vietnamnet

    Theo thông tin từ ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD- ĐT TP.HCM, UBND TP chỉ đạo các trường học ở huyện Cần Giờ nghỉ học đến thứ 3, các quận, huyện còn lại đợi chỉ đạo.

    Trước đó, thông tin từ Văn phòng Phòng chống lụt bão TP.HCM cũng cho hay UBND thành phố đã chỉ đạo học sinh các cấp tại huyện Cần Giờ nghỉ đến ngày 27/11, các quận, huyện còn lại phải đợi chỉ đạo tiếp theo.

    Do ảnh hưởng của bão số 9, tại TP.HCM mưa lớn, gió mạnh gây ngập nhiều tuyến đường, hàng loạt cây xanh, cột điện bị quật ngã. Một người tử vong do bị cây lớn ngã đè.

    Các trường tại TP.HCM cũng đã ngừng giảng dạy, học tập và các hoạt động khác từ 12h trưa 24/11 để tránh bão. Sở GD&ĐT chỉ đạo các phương án phải thực hiên trên nguyên tắc đảm bảo an toàn cho học sinh. Nhà trường chịu trách nhiệm trong việc tổ chức lực lượng, phân công kiểm tra, bảo vệ hệ thống, thiết bị, cơ sở vật chất trường học và xử lý mọi tình huống khi bão di chuyển.

    Chiều 25/11, mưa lớn kèm gió lốc do ảnh hưởng của cơn bão số 9 khiến nhiều cây xanh trên địa bàn Thành phố bị gãy đổ. Đặc biệt, vào khoảng 14 giờ, một cây xanh đổ ngã đã đè lên một xe máy đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn đi qua xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh khiến người điều khiển xe bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Thành phố vẫn tiếp tục ngập trên diện rộng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mai-2611-toan-bo-hoc-sinh-tai-tp-ho-chi-minh-duoc-nghi-hoc-a252586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan