+Aa-
    Zalo

    Ngày mai, “hàng hot” Yamaha Exciter 150 ra mắt Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc đang là chủ đề được khá nhiều người quan tâm sẽ được ra mắt tại Sài Gòn vào ngày mai 18/12.

    (ĐSPL) - Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc đang là chủ đề được khá nhiều người quan tâm sẽ được ra mắt tại Sài Gòn vào ngày mai 18/12.

    Có nhiều thông tin cho rằng mức giá của mẫu xe 150 phân khối này tỏ ra khá cạnh tranh và được hãng xe Nhật đặt tên tỏ rõ tham vọng của mình “King of Street” và không ngần ngại đối đầu trực tiếp với Suzuki Raider 150. Theo đó Yamhama Exciter 150cc sẽ mang sức mạnh khoảng 16 mã lực và dưới 50 triệu đồng.

    Yamaha Exciter 150 sẽ vén màn chào Việt Nam vào sáng mai 18/12 tại sự kiện của Yamaha tại TP.HCM. Hai ngày sau đó, những khách mời đầu tiên sẽ được trải nghiệm lái thử xe với hành trình Nha Trang - Đà Lạt. Khi đó, người dùng sẽ có cái nhìn chính xác nhất về Exciter phiên bản mới.
    PV Báo Đời sống & Pháp luật sẽ gửi tới các bạn những hình ảnh về “hàng hot” Yamaha Exciter 150cc ra mắt tại TP Hồ Chí Minh và những cảm nhận ban đầu khi lái thử chiếc xe côn tay này.

    Video tham khảo:

    Video trailer mới nhất về Yamaha Exciter 150cc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-mai-hang-hot-yamaha-exciter-150-ra-mat-viet-nam-a74567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan