+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Lật xe khách, hàng chục người thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hành khách trên chuyến xe được dịp hoảng hồn khi chiếc xe khách mất lái lao thẳng xuống mương và nằm gọn tại đó.

    (ĐSPL) - Xe kháchchạy hướng Hà Nội-Vinh đến địa bàn xã Nghi Long thì mất lái lao thẳng xuống mương khiến xe hỏng nặng, hành khách hoảng loạn. 

    Vào 15h30 ngày 16/11 tại khu công nghiệp Nam Cấm thuộc xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu, chiếc xe khách mang BKS: 38B.00586 (chưa rõ tên tài xế) đang chạy hướng Hà Nội-Vinh, đến khu vực này đã mất lái lao thẳng xuống mương nước ngay sát bên mép đường.

    Nghệ An: Lật xe khách hàng chục người thoát chết

    Nghệ An: Lật xe khách hàng chục người thoát chết

    Chiếc xe khách nằm gọn dưới mương.

    Nguyên nhân ban đầu theo ông Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông huyện Nghi Lộc cho biết là do tài xế chạy với tốc độ nhanh, vượt xe tải đang chạy trước, đến đoạn đường thuộc xã Nghi Long mới rải nhựa cộng với trời mưa nên đã làm cho tài xế mất lái lao xuống mương nước.

    Hậu quả làm cho kính xe hỏng nặng, đồ đạc bên trong bị xáo trộn, may mắn hành khách bên trong không có ai bị thương nặng, ngay lập tức chủ xe đã chuyển khách sang xe khác.

    Do vụ tai nạn không có thiệt hại về người, nên công an huyện Nghi Lộc đã để chủ xe tự giải quyết hậu quả, đến 17h25 chiếc xe đã được xe cẩu tiến hành móc lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-lat-xe-khach-hang-chuc-nguoi-thoat-chet-a69377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan