+Aa-
    Zalo

    3 xe khách tiếp tục bị ném đá, chặn đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng ngày 20/10, liên tiếp 3 chiếc xe khách của hãng xe Cô Hai di chuyển trên QL14 đoạn qua huyện Đắk Song (Đắk Nông) bị các đối tượng ném đá, chặn đường.

    Rạng sáng ngày 20/10, liên tiếp 3 chiếc xe khách của hãng xe Cô Hai chạy tuyến TP HCM - Gia Lai di chuyển trên QL14 đoạn qua huyện Đắk Song (Đắk Nông) bị các đối tượng ném đá và chặn đường, gây ách tắc giao thông trên quốc lộ.
    Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1963), tài xế điều khiển xe khách mang BKS: 51B - 041.82 của hãng xe Cô Hai cho biết, tối ngày 19/10, có 3 chiếc xe khách của hãng xe Cô Hai vận chuyển hành khách từ TP HCM về Gia Lai, trong đó xe của ông Sơn chạy ở giữa.
    Đến khoảng 0h50 ngày 20/10, khi chạy đến đoạn huyện Đắk Song gần về tới huyện Đắk Mil, có 4 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy chạy ngược chiều, dùng đá ném vào kính xe phía tài xế làm vỡ kính, tài xế bị thương nhẹ.
    3 xe khách tiếp tục bị ném đá, chặn đường
    Tình trạng ném đá vào xe khách vẫn tiếp diễn trên QL14.
    “Sau khi xe bị ném đá, tôi đã điện thoại báo ngay cho xe khách đang chạy ở phía sau để tránh nhưng chiếc xe này vẫn bị chúng ném đá làm bể kính. Tài xế xe khách ấy đã đuổi theo và giữ được một chiếc xe máy của các đối tượng ném đá bỏ lại. Trên đường đưa chiếc xe máy về trụ sở giao cho Công an huyện Đắk Mil, tài xế xe khách đã bị một nhóm khoảng 10 đối tượng dùng vật cản chặn đường, ném đá tới tấp vào xe khách và cướp lại xe. Hậu quả, xe khách của tôi vỡ mất 2 tấm kính ở phía trước và 1 đèn hậu. Rất may, không có hành khách nào bị thương”, ông Sơn bàng hoàng kể lại.
    3 xe khách tiếp tục bị ném đá, chặn đường
    Kính của xe khách bị vỡ do nhóm đối tượng ném đá
    Nhận được tin báo từ ông Sơn về vụ việc, ngay trong đêm, Công an huyện Đắk Mil đã phối hợp cùng huyện Đắk Song nhanh chóng truy lùng và bắt giữ được 5 đối tượng ném đá, chặn đường xe khách cùng tang vật là 2 chiếc xe máy.
    “Tình trạng này nếu tiếp tục kéo dài sẽ rất nguy hiểm cho các xe khách, sự an toàn của tài xế và hành khách trên xe cũng như ảnh hưởng đến tài chính của hãng xe. Tôi mong các cơ quan chức năng sớm ngăn chặn được tình trạng ném đá để chúng tôi được an tâm lưu thông”, ông Sơn đề nghị.
    Hiện, Công an huyện Đắk Song đang tạm giữ 5 đối tượng và tiếp tục điều tra làm rõ, truy bắt các đối tượng còn lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-xe-khach-tiep-tuc-bi-nem-da-chan-duong-a58808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan