+Aa-
    Zalo

    Hành khách bị ném đá trên QL 14 bị hỏng hoàn toàn mắt trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc xe khách bị ném đá khi đi qua QL14, đoạn qua địa phận tỉnh Đắk Lắk, một hành khách bị thương ở mắt đã buộc phải bỏ con mắt và lắp mắt giả.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc xe khách bị ném đá khi đi qua QL14, đoạn qua địa phận tỉnh Đắk Lắk, một hành khách bị thương ở mắt đã buộc phải bỏ con mắt và lắp mắt giả.

    Theo đó, bác sĩ Ngô Văn Hồng, Phó Khoa mắt Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, bệnh nhân Trương Triệu Lương (56 tuổi), trú tại phường 3, quận 6 (TP HCM), hành khách bị ném đá vào mắt ở QL 14 đã được Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 25/9 trong tình trạng bể nhãn cầu trái, phòi tổ chức nội nhãn, không còn khả năng cứu chữa. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị gãy xương chính mũi.

    Hành khách bị ném đá trên QL 14 bị hỏng hoàn toàn mắt trái
    Ông Lương đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: V.S

    Sáng 26/9, các bác sĩ chuyên khoa mắt đã thực hiện phẫu thuật múc bỏ nhãn cầu cho bệnh nhân để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng và các biến chứng ảnh hưởng đến mắt còn lại của bệnh nhân. Để giữ thẩm mỹ hiện bệnh nhân chỉ có thể lắp mắt giả. Được biết, trong ngày 27/9, Khoa Mắt sẽ mời bác sĩ khoa Tai mũi họng sang khám lại mũi cho bệnh nhân để tiếp tục điều trị.

    Trước đó, vào ngày 24/9, ông Trương Triệu Lương đi chuyến xe khách Cô Hai đi từ Gia Lai về TP HCM. Khi chiếc xe đi qua QL14, đoạn đi qua địa phận tỉnh Đắk Lắk thì bị kẻ xấu ném đá vỡ kính, ông Lương bị đá văng trúng mắt khiến máu chảy ra xối xả. Hành khách ngay sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk với vết thương rất nặng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-bi-nem-da-tren-ql-14-bi-hong-hoan-toan-mat-trai-a52578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ném đá xe khách, trúng mặt lái xe

    Ném đá xe khách, trúng mặt lái xe

    Đang lái xe, tài xế bất ngờ bị ném đá, máu trên mặt lênh láng. Nếu tài xế bị bất ngờ mất lái khi đang điều khiển chiếc xe chở hàng chục con người thì điều gì xảy ra?