+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nam sinh bị bạn lao vào đánh tới tấp vào mặt, bóp cổ ngay tại lớp học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang ngồi trong lớp, em H. bất ngờ bị hai bạn lao đến đánh tới tấp vào mặt, bóp cổ. Toàn bộ sự việc được một học sinh khác ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Khi đang ngồi trong lớp, em H. bất ngờ bị hai bạn lao đến đánh tới tấp vào mặt, bóp cổ. Toàn bộ sự việc được một học sinh khác ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

    Công an huyện Anh Sơn mời các học sinh và phụ huynh liên quan đến vụ việc lên trụ sở làm việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Liên quan đến vụ nam sinh bị bạn hành hung, bóp cổ ngay trong lớp học, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã xác minh làm rõ các học sinh có mặt trong đoạn video và mời những em này gia đình lên trụ sở làm việc.

    Qua quá trình làm việc, các học sinh đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm. 

    Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn video với nội dung 2 học sinh dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, chân, bóp cổ một bạn khác trong lớp học.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được sự chú ý không khỏi của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ phẫn nộ trước hành động của 2 học sinh xuất hiện trong đoạn clip. 

    Nắm bắt được thông tin sự việc, lãnh đạo Công an huyện Anh Sơn đã chỉ đạo đội An ninh phối hợp với công an thị trấn Anh Sơn tiến hành xác minh và xử lý.

    Vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng huyện Anh Sơn xác định, sự việc xảy ra tại Trung tâm GDTX huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. 

    Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 5/11, tại lớp 11C, Trung tâm GDTX huyện Anh Sơn, em N.H.H đã bị 2 bạn học cùng lớp là N.S.C và P.T.Đ dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, chân. Chưa dừng lại ở đó, 2 học sinh này còn bóp cổ bạn.

    Tất cả sự việc được một học sinh khác quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi xác minh làm rõ, Công an huyện Nghi Sơn đã mời các đối tượng cùng gia đình lên trụ sở làm việc.

    Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ và xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nam-sinh-bi-ban-lao-vao-danh-toi-tap-vao-mat-bop-co-ngay-tai-lop-hoc-a345315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan