+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nổ bình oxy trong xe cứu thương, một người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe cứu thương đỗ trong bệnh viện, vụ việc khiến một người bị thương nặng và phải nhập viện.

    Tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe cứu thương đỗ trong bệnh viện, vụ việc khiến một người bị thương nặng và phải nhập viện.

    Vào trưa hôm 23/1, một vụ nổ bình oxy xảy ra trong xe cấp cứu 115 ở sảnh cấp cứu Bệnh viện Ung bướu tỉnh Nghệ An khiến một người bị thương nặng. Khoảng 10h30 cùng ngày, nhiều người ở bệnh viện nghe tiếng phát nổ từ xe cấp cứu 115.

    Mọi người chạy đến thì phát hiện 1 người đang nằm trên cáng, một người bước xuống xe trong tình trạng hoảng loạn và 1 người bị thương ở vùng bụng. "Vụ nổ xuất phát từ một chiếc xe cứu thương tư nhân đang đỗ trong sân của bệnh viện và làm một nhân viên y tế bị thương", một cán bộ bệnh viện cho biết.

    Hiện trường xảy ra vụ việc.

    Theo một lãnh đạo bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, tuy nhiên có khả năng là xảy ra nổ do rò khí oxy ở đường dây dẫn. Chiếc xe cấp cứu là do gia đình thuê tới để đưa người thân là bệnh nhân bị ung thư phổi ở khoa cấp cứu về nhà. Khi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vừa lên xe, thì xảy ra nổ.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-no-binh-oxy-trong-xe-cuu-thuong-mot-nguoi-bi-thuong-nang-a353704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan