+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới bụi tre trên quốc lộ 48D

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm phát hiện, thi thể có dấu hiệu trương phình, đang trong quá trình phân hủy. Cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 10m, có 1 chiếc xe máy Dream.

    Tại thời điểm phát hiện, thi thể có dấu hiệu trương phình, đang trong quá trình phân hủy. Cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 10m, có 1 chiếc xe máy Dream.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Báo Người Đưa Tin cho biết, ngày 1/9, Công an huyện Quỳ Hợp đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại quốc lộ 48D (đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp).

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, chiều 31/8, sau khi trời ngừng mưa, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể đàn ông dưới bụi tre khu vực bờ sông gần quốc lộ 48D.

    Nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước, thi thể đang mặc áo mưa, quần lửng màu đen, chân đi tông Lào, tư thế nằm ngửa.

    Nạn nhân khoảng 30 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân nên công tác xác định quê quán, người nhà đang gặp khó khăn.

    Thời điểm phát hiện, thi thể có dấu hiệu trương phình, đang trong quá trình phân hủy. Cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 10m, có 1 chiếc xe máy Dream, không mang biển số, theo báo Lao Động.

    Chiếc xe máy bị bỏ lại trên quốc lộ 48D. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Đến 7h ngày 1/9, gia đình của nạn nhân đã đến trụ sở công an huyện Quỳ Hợp để nhận diện. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Tâm (SN 1963, trú tại xóm Đồng Huống, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp).

    Theo người nhà, ông Tâm đã rời khỏi nhà hơn 1 tuần nay không tin tức. Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-duoi-bui-tre-tren-quoc-lo-48d-a291184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan