+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Ra sông Đào tắm, nam thanh niên đuối nước mất tích

    (ĐS&PL) - Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), khiến một nam thanh niên 18 tuổi mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy.

    Theo Thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Nghệ An, sự việc thương tâm xảy ra vào chiều ngày 2/6 ở cống Mụ Bà thuộc sông Đào, nằm trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An). Nạn nhân là Nguyễn Thành Vinh (SN 2003, trú tại xóm 1, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương).

    Vào thời điểm nói trên, Vinh đã cùng các bạn ra sông Đào tắm. Khu vực tắm nằm ngay dưới chân cống Mụ Bà. Vinh không biết bơi, lúc đó cũng không mặc áo phao. Tuy nhiên, Vinh vẫn xuống nước vì muốn tắm như các bạn khác. Không may, Vinh sa chân vào vùng nước xoáy, bị nước nhấn chìm và cuốn trôi.

    Được biết, Vinh và các bạn ra tắm đúng vào thời điểm điện lưới mất, trời nóng bức, do đó có khá nhiều người khác cũng đang tắm ở khu vực này.

    nghe an ra song dao tam nam thanh nien duoi nuoc mat tich
    Lực lượng chức năng hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: VOV

    VOV thông tin, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được tin báo về vụ đuối nước vào khoảng 16h cùng ngày.

    Ngay sau đó, Đội Chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ số 5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng điều động các cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường, khẩn trương phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

    Hiên, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

    Theo báo Nghệ An, cống Mụ Bà là là nơi điều tiết nước tưới nông nghiệp và sinh hoạt từ sông Lam cho 3 huyện gồm Yên Thành, Diễn Châu, Quỳnh Lưu. Đây là khu vực thường xảy ra các vụ đuối nước vào mùa hè dù đã có biển cảnh báo nước sâu nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-ra-song-dao-tam-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-mat-tich-a502677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan