+Aa-
    Zalo

    Nghe đồn 2 viên đá trong bụng con cá trị giá 20 tỷ, chị chồng kiện em dâu tội chiếm đoạt

    (ĐS&PL) - Mượn 2 viên đá trong bụng con cá rún về xem, chị chồng tố em dâu tội chiếm đoạt vì nghe thông tin đồ vật này trị giá 20 tỷ đồng.

    Sáng 11/9, một lãnh đạo UBND xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết công an xã này đã tiếp nhận nội dung trình báo của bà L.T.N.T. (49 tuổi, ngụ ấp Phong Điền, xã Phong Điền) tố em dâu chiếm đoạt 2 viên đá màu hồng được lấy ra từ bụng cá rún.

    “Công an xã đã mời các bên lên làm việc và hòa giải nhưng không thành nên chuyển vụ việc về Công an huyện Trần Văn Thời. Viên đá trên là đá gì hay có giá trị như thế nào vẫn chưa xác định được”, báo Tiền Phong dẫn lời vị lãnh đạo.

    hai vien da
    Hai viên đá được cho là phát hiện trong bụng cá rún với lời đồn có giá lên đến 20 tỷ đồng. Ảnh: Báo Lao Động

    Theo thông tin ban đầu, bà T. đến Công an xã Phong Điền tố em dâu chiếm đoạt 2 viên đá màu hồng được lấy từ bụng con cá rún.

    Trước đó, bà T. được em trai ở thị trấn Sông Đốc gửi tặng con cá rún. Khi làm cá, người nhà bà T. phát hiện 2 viên đá màu nhạt rồi dần chuyển sang màu hồng trong bụng cá.

    Thấy hai viên đá lạ và đẹp, bà T. đã gọi điện cho em trai đến lấy một viên về làm kỷ niệm. Khi đến nhà bà T., người em trai đã mượn luôn viên đá còn lại để mang về cho vợ xem. Tuy nhiên, người em dâu không trả lại và nói viên đá đã bị mất.

    XEM THÊM: Công an TP. Hà Nội yêu cầu tạm dừng các giao dịch bất động sản liên quan đến bà Vũ Thị Thuý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-don-2-vien-da-trong-bung-con-ca-tri-gia-20-ty-chi-chong-kien-em-dau-toi-chiem-doat-a590608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan