+Aa-
    Zalo

    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nét hoa văn trên những chiếc tủ, đồ thờ, bàn ghế, tranh ảnh, tượng,… sẽ được các thợ điêu khắc chuyên nghiệp mới có thể tạo ra được sản phẩm đẹp

    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế! - 1

    Những nét hoa văn trên những chiếc tủ, đồ thờ, bàn ghế, tranh ảnh, tượng,… sẽ được các thợ điêu khắc chuyên nghiệp mới có thể tạo ra được sản phẩm đẹp, nói về sản phẩm đẹp thì mọi người nên biết địa điểm Xóm 11, Trung Đông, P.Phú Thượng, TP.Huế. Ở đây được biết đến là nơi chạm khắc gỗ có độ uy tín và chất lượng cao. Cơ sở này được Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” sáng lập lên manh tên ĐỒ GỖ HOÀNG CA hay là MỘC MỸ NGHỆ HOÀNG CA.

    Những nét tinh hoa nghệ thuật được nghệ nhân luôn truyền đạt hết tâm huyết của mình vào sản phẩm, cho dù những sản phẩm nét nhỏ bằng hạt gạo “Trần Phước Hoàng” củng có thể làm ra mà vẫn đem lại sản phẩm rất có hồn và đẹp mắt, làm nghề chỉ vì đam mê nghệ thuật nên sản phẩm của “Trần Phước Hoàng” luôn cho ra nhưng sản phẩm đẹp mà giá cả lại hợp lý vô cùng, nếu ai chưa có sự hiểu biết hoặc không có con mắt nghệ thuật sẽ không nhận ra để đánh giá về một sản phẩm, nên Nghệ nhân “Trần Phước Hoàng” luôn sẳn sàng phân tích rỏ ràng về  giá cả và nghệ thuật của sản phẩm ở sưởng và sản bên ngoài.

    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế! - 2
    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế! - 3

    Bởi vì sự chân thật, thẳng thắng, uy tín đã tạo vang dội trên thị trường và đem lại lòng yêu thích phản hồi từ khách khá là nhiều. Cơ sở chuyên làm các sản phẩm như Long Vị, Phụng Vị, Khung Ảnh, Cơi Nước, Tranh, Đồ Chơi các loại,…. Những  sản phẩm đồ thờ “Trần Phước Hoàng” đa số được hoàn thiện Sơn Son Thếp Vàng, còn lại là sơn PU.

    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế! - 4

    Và nói về Sơn Son Thếp Vàng thì nó củng rất là kỳ công tỉ mỉ và nhiều công đoạn khéo léo, chỉ có các thợ cứng mới có thể hoàn thiện một sản phẩm thật đẹp mắt, nghề này luôn ở trong điều kiện tránh gió bởi gió sẽ thổi bây hết vàng khi đang thếp, vì vậy dù thời tiết có nóng đến đâu thì vẫn phải chịu khó để có thể hoàn thiện sản phẩm một cách trọn vẹn.

    Nghệ Nhân “Trần Phước Hoàng” thành lập cơ sở chạm khắc gỗ “Mộc Mỹ Nghệ Hoàng CA” ở Huế! - 5

    Quy trình hoàn thiện một sản phẩm phải nói là rất nhiều công đoạn kỳ công tỉ mỉ gian nan vất vả của các thợ, mong là sự cống hiến của những người thợ đem lại những điều tốt đẹp cho những ngôi đền, nhà thờ, nhà chùa,…

    Những lời trải lòng từ nghệ nhân “Trần Phước Hoàng” đã nói ra cho biết rằng 1 sản phẩm không phải dễ dàng như chúng ra nghĩ, nghề nào củng như nghề nào - chẳng ai thanh thản mà vớ được túi tiền, hàng đem đi người ở lại, hàng đem đi tiền ở lại, chúng tôi dâng hiến mồ hôi công sức để trao cho người dùng những sản phẩm chất lượng và uy tín, cơ sở gửi lời cảm ơn quý khách đã tin và đồng hành bao năm nay, chúng tôi luôn nâng cấp và cải tiếng để được phục vụ cho mọi người, xin cảm ơn quý khách.

    Thông Tin Liên Hệ:

    Cơ Sở Mộc Mỹ Nghệ Huế ĐỒ GỖ HOÀNG C.A

    Đ/C: Xóm 11 – Thôn Trung Đông – Phường Phú Thượng – Thành Phố Huế

    SĐT: 0867.62.65.79 – 05.222222.97

    Facebook: https://www.facebook.com/tranphuochoang197

    PAGE Facebook: https://www.facebook.com/chamkhacgohuegjare

    Youtube: www.youtube.com/@TranPhuocHoang97

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-nhan-tran-phuoc-hoang-thanh-lap-co-so-cham-khac-go-moc-my-nghe-hoang-ca-o-hue-a409863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ nhân chắp cánh cho thương hiệu gốm sứ Bát Tràng vươn xa

    Nghệ nhân chắp cánh cho thương hiệu gốm sứ Bát Tràng vươn xa

    Hà Nội là đất trăm nghề với bao tinh hoa hội tụ. Đến nay các làng nghề vẫn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô. Nằm ở tả ngạn sông Hồng, xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm) nổi tiếng với nghề làm gốm sứ có lịch sử 10 thế kỷ qua vẫn đang ngày càng phát triển, mở rộng và nức tiếng gần xa.