+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Giang Còi đính chính thông tin điều trị ở BV Phổi Hà Nội, gầy rộc sau thời gian chống chọi với ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Giang Còi mới đây xác nhận anh đang được điều trị ở BV Phổi Trung Ương chứ không phải BV Phổi Hà Nội như nhiều người lầm tưởng.

    Theo Vietnamnet, nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trong 2 ngày gần đây, anh đã nhận nhiều câu hỏi vì mọi người lầm tưởng anh đang được điều trị tại BV Phổi Hà Nội, nơi mới phát hiện nhiều ca bệnh COVID-19 mới. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Giang Còi đã trấn an người hâm mộ rằng anh đang được điều trị ở BV Phổi Trung ương và đang cảm thấy rất ổn. 

    Hình ảnh mới được nam nghệ sĩ chia sẻ cho thấy anh đã gầy rộc đi sau thời gian điều trị bệnh. Bên cạnh đó, dù sức khoẻ cũng giảm sút nhưng Giang Còi vẫn gửi lới nhắn nhủ lạc quan tới người hâm mộ như sau: "Mọi người yên tâm nhé".

    nghe si giang coi
    Hình ảnh mới của nghệ sĩ Giang Còi tại BV Phổi Trung Ương. Ảnh: FBNV 

    Theo Tri thức trực tuyến, người thân của Giang Còi chia sẻ dù căn bệnh ung thư của anh trở nặng, di căn vào phổi, Giang Còi vẫn giữ vững tinh thần lạc quan để "chiến đấu".

    Trong đó, diễn viên Trà My, người bạn thân thiết trong nghề của Giang Còi, chia sẻ: "Anh Giang không ăn được nên sụt cân nhiều. Tôi gọi điện chỉ để hai người có thể nhìn thấy nhau, chứ anh ấy nói cũng khó khăn lắm. Tôi chủ yếu đoán ý qua khẩu hình. Tôi và các đồng nghiệp rất thương, cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy".

    Được biết, nghệ sĩ Giang Còi đã được chẩn đoán mắc ung thư hạ họng, dù vẫn lạc quan và dùng thuốc đầy đủ nhưng căn bệnh đã di căn vào phổi khiến đường hô hấp kém đi. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn có thêm bệnh nền xơ gan khiến sức khoẻ giảm sút rõ rệt. 

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Giang Còi đã gây bất ngờ khi đăng tải thông tin bán xe hơi của mình. Đồng nghiệp thân thiết cho biết anh bán xe để trang trải chi phí chữa bệnh trong mùa dịch khó khăn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-dinh-chinh-thong-tin-dieu-tri-o-bv-phoi-ha-noi-gay-roc-sau-thoi-gian-chong-choi-voi-ung-thu-a508273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan