+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Trung Dân nói gì về việc vắng mặt trong "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 6?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Trung Dân đã tiết lộ lý do không tham gia chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6 là “Do ban tổ chức không mời”.

    Nghệ sĩ Trung Dân đã tiết lộ lý do không tham gia chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6 là “Do ban tổ chức không mời”.

    Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã lên sóng số đầu tiên của mùa 6 vào tối chủ nhật ngày 28/7. “Ơn giời, cậu đây rồi” là một trong những chương trình truyền hình hài được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, ở mùa 6 sự thiếu vắng của các cây hài kỳ cựu như Hoài Linh, Trung Dân đã khiến không ít người quan tâm.

    "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 vắng bóng danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân.

    Theo báo Tiền Phong, nghệ sĩ Trung Dân đã cho biết: “Do ban tổ chức (BTC) không mời nên chúng tôi không tham gia”. Trung Dân cũng cho biết thêm kết thúc "Ơn giời cậu đây rồi" mùa trước, nghệ sĩ vân cho rằng, năm nay chương trình sẽ tiếp tục có tên mình nhưng gần tới ngày quay chương trình năm nay mà chưa thấy hồi âm nên Trung Dân đã chủ động gọi điện thoại cho BTC.

    Tuy nhiên lời nói của đại diện BTC chỉ là “Con chưa biết! Có gì con báo chú!” rồi thôi. Sau đó nghệ sĩ Trung Dân lại nhắn tin hỏi lần nữa nhưng BTC không có hồi âm. Mãi khi thấy các nghệ sỹ khác tham gia quay hình, Trung Dân mới biết là mình không được mời.

    Nghệ sĩ Trung Dân cũng nói thêm : “Tôi cũng không buồn vì cách ứng xử đó của BTC vì có lẽ BTC quá nhiều việc nên không thể chu toàn hết. Nhưng giá như BTC chỉ gửi một tin nhắn hay một cú điện thoại ngắn gọi thì hay hơn”.

    “Nghệ sỹ chúng tôi rất nhạy cảm với những ứng xử kiểu như thế này nên những người làm kinh doanh có liên quan đến nghệ sỹ cũng cần phải xem lại mình. Thật sự tôi không khó khăn tới mức phải vào gameshow để kiếm tiền, mục đích của tôi khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi chủ yếu để trải nghiệm và tìm hiểu, tạo thêm vốn sống cho cuốn sách mà tôi đang viết. Những gì tôi góp nhặt được, kể cả chuyện tôi không tham gia chương trình này nữa tôi đều ghi lại vào một cuốn sổ làm tư liệu”, Trung Dân tâm sự.

    Báo Người Lao Động cho biết, BTC của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã chia sẻ, Format chương trình năm nay có sự thay đổi nên không có căn phòng cuối cùng. Như các mùa trước, nghệ sĩ Trung Dân thường kết hợp với giám khảo Hoài Linh ở căn phòng cuối cùng với sự góp mặt của tất cả người chơi. Nhưng chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6 không còn căn phòng cuối cùng nữa, dẫn đến sự vắng mặt của nghệ sĩ Trung Dân.

    Được biết, sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng, buồn bã.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-trung-dan-noi-gi-ve-viec-vang-mat-trong-on-gioi-cau-day-roi-mua-6-a286631.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan