+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng khóc từ khe hẹp, lính cứu hỏa hoảng hốt khi thấy cô gái khỏa thân mắc kẹt trong kẽ hở chỉ 20cm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được giải cứu, cô gái không tiết lộ lý do tại sao cô ấy bị mắc kẹt trong kẽ hở chỉ 20cm giữa hai tòa nhà hay bị mắc kẹt trong bao lâu.

    giai cuu thanh cong nguoi phu nu khoa than bi mac ket giua hai toa nha dspl
    Ảnh cắt từ clip

    Vào hôm 13/7, một người phụ nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân không rõ vì sao lại bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà ở thành phố Santa Ana, bang California, Mỹ. 

    Nhà chức trách cho biết, khoảng cách giữa hai tòa nhà chỉ rộng 20cm. Tờ New York Post đưa tin, một quan chức của Cơ quan Cứu hỏa quận Cam (OCFA) cho biết, các nhân viên làm việc gần đó nghe thấy tiếng khóc và kêu cứu trong khoảng 20 đến 30 phút trước khi xác định được vị trí của nạn nhân vì tiếng ồn trong khu vực. 

    Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng.

    Vào khoảng 14h05 cùng ngày, lực lượng cứu hỏa tới nơi. Tuy nhiên, họ cũng rất khó để xác định vị trí chính xác của người mắc kẹt. Lúc này, một lính cứu hộ lên sân thượng, nhìn vào khe hở giữa hai tòa nhà và vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô gái bị mắc kẹt trong không gian chật hẹp như vậy. 

    Nạn nhân bị kẹt trong tình trạng không mảnh vải che thân, nằm nghiêng, mặt cúi xuống.

    Việc giải cứu vô cùng khó khăn, lính cứu hỏa phải khoan 1 lỗ vào một trong những bức tường tại cửa hàng kinh doanh gần hiện trường. Tuy nhiên, họ cũng phải đảm bảo rằng bức tường sẽ không bị sập hoặc làm người mắc kẹt bị thương. 

    Sau khi đục lỗ, nhân viên cứu hỏa luồn 1 máy quay nhỏ vào bên trong rồi dùng cưa để tạo đường thoát thân.

    Sau 2 tiếng rưỡi, người phụ nữ cuối cùng đã được giải cứu thành công khỏi kẽ hở và được các nhân viên y tế kiểm tra. May mắn, nạn nhân không gặp thương tích gì nguy hiểm và được đưa vào bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe.

    Vì người phụ nữ không cho biết lý do bị mắc kẹt nên lực lượng cứu hỏa cũng không hỏi gì thêm. "Cho đến bây giờ đó vẫn là một bí ẩn đối với tất cả chúng tôi”, đại diện OCFA nói.

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-khoc-tu-khe-hep-linh-cuu-hoa-hoang-hot-khi-thay-co-gai-khoa-than-mac-ket-trong-ke-ho-chi-20cm-a507359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan