+Aa-
    Zalo

    "Nghẹn lòng" cảnh người hâm mộ tiễn biệt Pallo của CLB HAGL về Bồ Đào Nha

    (ĐS&PL) - Đêm 15/8, Ban huấn luyện CLB HAGL cùng người hâm mộ tổ chức lễ tiễn biệt tiền đạo Paollo Oliveir.

    Thông tin từ báo Dân trí, tối 15/8, hàng trăm người đã dự lễ truy điệu cho cầu thủ Paollo, một trong 3 thành viên CLB HAGL qua đời trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 12/8. Nhiều người không kiềm được nước mắt trước sự ra đột ngột của cầu thủ ngoại 27 tuổi.

    dspl6
    Hàng trăm người dân xúc động tiễn đưa cầu thủ Paollo về quê hương. Ảnh: Dân trí
    dspl5

    Sau lễ tưởng niệm, Tập đoàn HAGL và CLB HAGL sắp xếp một xe chuyên dụng để đưa thi thể của tiền đạo Paollo từ TP.Pleiku (Gia Lai) đến TP.HCM, sau đó về Bồ Đào Nha.

    dspl7
    Xe chuyên dụng để đưa thi thể của tiền đạo Paollo từ TP.Pleiku (Gia Lai) đến TP.HCM, sau đó về Bồ Đào Nha. Ảnh: Dân trí

    Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai, cho biết: "Khi đưa thi thể Paollo về TP.HCM, CLB sẽ làm các thủ tục như kiểm dịch, đưa thi thể Paollo vào quan tài kẽm... Sau đó, Paollo sẽ được đưa về Bồ Đào Nha. Theo kế hoạch, cuối tuần này, Paollo sẽ được đưa về đến nhà".

    Dự lễ tiễn biệt Paollo Oliveira, cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài, hậu vệ CLB HAGL, không giấu được sự đau buồn trước sự ra đi của người đồng đội đã cùng kề vai, sát cánh trên sân cỏ.

    "Sự ra đi đột ngột quá. Ở CLB, Paollo thường ít nói và rất hiền. Anh ấy luôn chịu khó tập luyện hơn mọi người để hòa nhập với lối chơi của đội và cách đá bóng ở Việt Nam. Với lợi thế chiều cao và thể hình, Paollo luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ ở tuyến tiền đạo", Anh Tài tâm sự.

    Chia sẻ với báo Dân trí, ông Hồ Tấn Sum, Phó Chủ tịch Hội Cổ động viên CLB HAGL, bày tỏ: "Qua từng trận đấu, chúng tôi đã thấy sự nỗ lực của cầu thủ Paollo và từng thành viên CLB HAGL. Nhờ vậy, chúng tôi mới xem được những trận bóng hay. Với tất cả tình yêu, chúng tôi có mặt ở đây để cùng cảm ơn và tiễn biệt Paollo".

    Theo ông Nguyễn Tấn Anh, Paollo Oliveira là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Brazil chuyển đến thi đấu cho CLB HAGL từ mùa giải 2023. Trước đó, anh ấy thi đấu một năm khá thành công tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2022 với 8 bàn thắng. Với lối chơi xông xáo, nhiệt huyết pha chút kỹ thuật trong màu áo HAGL, Paollo đã ghi 6 bàn thắng trong 15 trận.

    Trước đó, theo báo Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân bay tiễn vợ của ngoại binh Paollo Oliveira về Bồ Đào Nha.

    dspl8
    Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân bay tiễn vợ của ngoại binh Paollo Oliveira về Bồ Đào Nha. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
    dspl10
    Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có mặt tại sân bay tiễn vợ của ngoại binh Paollo Oliveira về Bồ Đào Nha. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Suốt những ngày qua Tammy - vợ của Paollo đã không thể chợp mắt và túc trực bên anh suốt. Do vấn đề về sức khỏe và tâm lý nên cô muốn về với gia đình ở Bồ Đào Nha. Tammy cũng hoàn toàn yên tâm khi CLB HAGL sẽ lo chu toàn công việc để đưa Paollo về nước.

    dspl9
    Tammy - vợ của Paollo đã không thể chợp mắt và túc trực bên anh suốt. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-long-canh-nguoi-ham-mo-tien-biet-pallo-cua-clb-hagl-ve-bo-dao-nha-a586864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan