+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của tài xế may mắn sống sót trong vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Hiện tình hình sức khỏe của tài xế Nguyễn Tú Sinh đã ổn định, trong sáng 15/8, bênh nhận đã làm thủ tục chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai sang Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai để được tiếp tục chăm sóc.

    Tài xế Nguyễn Tú Sinh là người duy nhất may mắn sống sót trong vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL thiệt mạng. Chiếc xe ô tô 4 chỗ chở 4 thành viên đã bị kẹp giữa 2 xe tải bẹp rúm, biến dạng hoàn toàn. Thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế thoi thóp, hoảng loạn được người dân cứu bằng cách dùng dây móc vào xe công nông để kéo xe ra…

    Báo Giao thông đưa tin, sáng 15/8, bác sĩ Nguyễn Đăng Bảo, Phó giám đốc Phụ trách Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, tài xế Nguyễn Tú Sinh hiện sức khoẻ đã ổn định, có thể về nhà.

    tinh hinh suc khoe cua tai xe may man song sot trong vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl thiet mang
    Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm hỏi bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo bác sĩ Bảo, trường hợp bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương ngực, gãy xương đòn, gãy xương sườn.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện, bệnh nhân được điều trị nội khoa, cố định phần xương gãy, sử dụng thuốc kháng sinh điều trị và cho nghỉ ngơi chứ không phẫu thuật ngoại khoa.

    "Bệnh nhân được các y bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình trong mấy ngày qua, hiện bệnh nhân có thể xuất viện được. Tuy nhiên, do yêu cầu của gia đình và đơn vị nên bệnh nhân vẫn được giữ lại để chăm sóc và thuận cho việc thăm hỏi", bác sĩ Bảo cho biết.

    Lúc 10h sáng nay (15/8), bệnh nhân Sinh đã làm thủ tục chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai sang Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai để được tiếp tục chăm sóc.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, nhiều giờ sau vụ tai nạn kinh hoàng, ông Đặng Bảo Vương (45 tuổi, ở thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh) vẫn chưa hết bàng hoàng.

    “Lúc đó tôi ở hiện trường chừng 400m, nghe tiếng va chạm nổ lớn. Khi cùng hàng xóm xung quanh chạy ra xem thì thấy chiếc xe con bẹp dúm, 3 người không còn dấu hiệu sống sót, riêng tài xế Sinh thì mắc kẹt trong cabin, cơ thể nhiều vết thương, hoảng loạn, đau đớn”, ông Vương kể lại.

    Ông Vương cùng người dân dùng xà beng cạy cửa để đưa người bị nạn thoát ra ngoài. Nhưng cửa xe bằng sắt bẹp dúm, không cạy được. Người dân phải dùng hai chiếc máy cày, móc dây vào xe, mọi người cùng nhau hợp sức mới kéo xe thoát khỏi gầm xe tải, đưa tài xế Sinh thoát ra ngoài được.

    Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, tài xế Nguyễn Tú Sinh (SN 1966) hiện đang được điều trị trong tình trạng bị nhiều chấn thương, tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

    Như đã đưa tin, liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 thành viên CLB HAGL thiệt mạng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng. 

    Theo đó, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Đinh Tiến Bình (SN 1987, trú tại thôn Hòa Bình, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh) để điều tra về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ". 

    Tài xế Bình đã bị tạm giữ ngay sau khi vụ việc xảy ra vì có hành vi vượt xe trái quy định dẫn đến tai nạn thảm khốc khiến 3 người tử nạn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-tai-xe-may-man-song-sot-trong-vu-tai-nan-khien-3-thanh-vien-clb-hagl-thiet-mang-a586795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan