+Aa-
    Zalo

    Nghênh chiến Mourinho, Kiatisuk lỡ SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do bận đá giao hữu với CLB Chelsea, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ không dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan tham dự SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Do bận đá giao hữu với CLB Chelsea, HLV Kiatisuk Senamuang sẽ không dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan tham dự SEA Games 28

    Theo thông tin từ Bangkokpost, HLV Kiatisuk sẽ trực tiếp chỉ đạo đội tuyển các ngôi sao Thái Lan ở trận đấu giao hữu với CLB Chelsea của Jose Mourinho, ngày 30/5,  sau đó là trận đấu với Bahrain ngày 5/6 và sau đó là chuyến làm khách đến sân Đài Loan (Trung Quốc) ngày 11/6. 

    Kiatisuk không trực tiếp chỉ đạo U23 Thái Lan ở SEA Games 28.

    Vì lý do này, “Zico Thái” sẽ giao lại trách nhiệm dẫn dắt đội U23 Thái Lan trên hành trình bảo vệ tấm HCV môn bóng đá SEA Games 28 cho các trợ lý Choketawee Promrat và Virat Wangchan. Tuy nhiên, HLV này vẫn sẽ nói chuyện điện thoại với nhau hàng ngày với các trợ lý trong suốt thời gian SEA Games 28 diễn ra.

    Kế hoạch đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan chốt lại nhưng trong trường hợp khẩn cấp, nếu U23 Thái Lan gặp khó khăn tại SEA Games, Kiatisuk sẽ lại bay sang Singapore sát cánh cùng những trợ lý của mình.

    Việc U23 Thái Lan không có sự chỉ dẫn của Kiatisak được cho là một thiệt thòi lớn cho đội bóng này trong hành trình bảo vệ chiếc HCV SEA Games mà họ giành được cách đây hai năm tại Myanmar.

    [mecloud]prUvqkJHkI[/mecloud]

    Bàn thắng nhận vơ của Công Vinh trong trận gặp Hải Phòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghenh-chien-mourinho-kiatisuk-lo-sea-games-28-a94122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.