+Aa-
    Zalo

    Nghi án cha sát hại con rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu bất thường trong phòng, chủ nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện anh T. nguy kịch trong tình trạng trúng độc thuốc diệt cỏ, còn con gái có vết cứa sâu ở cổ.

    Nghe tiếng kêu bất thường trong phòng, chủ nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện anh T. nguy kịch trong tình trạng trúng độc thuốc diệt cỏ, còn con gái có vết cứa sâu ở cổ. 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, vào sáng ngày 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lò Văn T. (SN 1987, ngụ thôn 9, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và con gái là cháu Lò Thị N. (SN 2011).

    Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Dân Trí

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 6/4, anh T. điều khiển xe máy chở con gái vào một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột để thuê phòng. Đến 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng anh T. kêu van trong phòng nên đã đập cửa xông vào. Tại đây, mọi người phát hiện anh T. nằm dưới nền nhà, miệng sùi bọt mép bên cạnh là một chai thuốc diệt cỏ, bên cạnh là cháu N. với vết cắt ở cổ.

    Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 20h ngày 6/4, anh T. cùng con gái được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Anh T. có biểu hiện ngộ độc thuốc diệt cỏ, thở yếu, đồng từ giãn. Cháu N. trong tình trạng ngừng thở, ngưng tim và có vết cắt ở giữa cổ. Sau 1 giờ cấp cứu, anh T. và cháu N. không qua khỏi.

    Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc, anh T. và vợ có xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cha-sat-hai-con-roi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-trong-nha-nghi-a186557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan