+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng giết vợ ở Sài Gòn chở xác về quê mai táng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy người chồng đưa xác vợ về quê làm thủ tục mai táng, chính quyền địa phương nghi ngờ cái chết của nạn nhân nên báo công an vào cuộc điều tra.\r\n\r\n

    (ĐSPL) - Thấy người chồng đưa xác vợ về quê làm thủ tục mai táng, chính quyền địa phương nghi ngờ cái chết của nạn nhân nên báo công an vào cuộc điều tra.

    Ngày 3/7, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM vẫn đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM và Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú huyện Nhà Bè) - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Dân trí

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, rạng sáng ngày 1/7, bà Giang bất ngờ tử vong tại căn nhà (được chủ cho mượn) trên đường đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM). Ông Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, cùng quê Tiền Giang) thuê xe chở thi thể của vợ về quê mai táng.

    Khoảng 13h cùng ngày, người chồng đến UBND xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) xin khai tử cho vợ. Nghi ngờ trước cái chết bất thường của người vợ, xã Tân Phước đã yêu cầu Công an huyện Gò Công Đông vào cuộc điều tra.

    Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Thời điểm bà Giang tử vong được xác định khoảng 1h ngày 1/7.  

    Do cả 2 sinh sống tại ở huyện Nhà Bè công an huyện Gò Công Đông đã báo cho Công an TP HCM cùng phối hợp điều tra. Ngay trong chiều cùng ngày, Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống.

    Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong căn nhà có vương vãi nhiều vết máu đồng thời thu giữ 1 con dao có dính máu để điều tra. Công an cũng đã ghi nhận lời kể của những người hàng xóm để làm rõ vụ việc.

    Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng Ông Nghĩa – Bà Giang lên TP HCM sống đã lâu. Ông Nghĩa làm nghề mổ heo và được người chủ cho mượn căn nhà để ở. Vợ chồng đã có với nhau 2 con gái và một con trai, đứa lớn nhất mới chỉ 12 tuổi.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-giet-vo-o-sai-gon-cho-xac-ve-que-mai-tang-a138042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan