+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi treo cổ tự tử, anh S. viết giấy dán ngoài cửa thông báo với hàng xóm là cả hai vợ chồng đã chết.

    (ĐSPL) - Trước khi treo cổ tự tử, anh S. viết giấy dán ngoài cửa thông báo với hàng xóm là cả hai vợ chồng đã chết.
    Ngày 5/11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng được phát hiện trong nhà trọ tại ấp Phước Trung, xã Tam Phước, huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu).
    Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 4/11, bà Phạm Thị Danh, trú tại ấp Phước Trung, xã Tam Phước, huyện Long Điền ra vườn quét dọn, phát hiện hai tờ giấy dán bên ngoài cửa sổ nhà anh Lâm Hồng S. (SN 1969) với nội dung: “Cô Sáu, cô gọi điện giúp đến các số điện thoại của người thân vì con cùng vợ đã chết”. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Danh liền gọi điện thông báo cho tổ trưởng đến kiểm tra sự việc.
    Khi mọi người đến nơi thì hoảng hồn phát hiện anh S. đã tử vong bên ngoài phòng ngủ trong tư thế treo cổ, phía trong, chị Vũ Đoàn Thị Xuân A. (SN 1983, vợ anh S.) cũng đã tắt thở trên giường. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.
    Dán thông báo sau khi giết vợ rồi treo cổ tự tử?
    Căn nhà, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: N.L
    Được biết, vợ chồng anh S. thuê nhà trọ tại ấp đã được 2 năm, anh S. làm công nhân may còn vợ ở nhà nội trợ. Hai vợ chồng chưa có con nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Nguyên nhân được cho là do chị A. nhiều lần tự ý đi chơi dù bị chồng phản đối. Nhiều người nghi ngờ, có thể anh S. đã bóp cổ chị A. đến chết, rồi treo cổ tự tử.
    Hiện, nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-treo-co-tu-tu-trong-phong-tro-a67477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan