+Aa-
    Zalo

    Nghi án con trai sát hại bố đẻ ở Hà Nội: Nghi phạm bị bắt trên đường về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án con trai tâm thần sát hại bố đẻ lúc rạng sáng ở Hà Nội, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng đang trên đường về nhà.

    Liên quan đến nghi án con trai tâm thần sát hại bố đẻ lúc rạng sáng ở Hà Nội, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng đang trên đường về nhà.

    Theo đó, vào khoảng 5h30 tại địa chỉ 108C6 Mai Động (Hoàng Mai) đã xảy ra vụ án mạng trong một gia đình.

    Nạn nhân được xác định là ông Phạm Hữu Út (SN 1950), nghi can trong vụ án chính là Phạm Văn Đạt (SN 1986, con trai của ông Phạm Hữu Út).

    Căn nhà xảy ra vụ nghi án con trai sát hại bố đẻ ở Hà Nội. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trưa ngày 7/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã bắt được đối tượng Phạm Văn Đạt vào khoảng 12h30 khi đối tượng đang trên đường về nhà. Hiện đối tượng đang được tạm giữ tại Công an phường Mai Động.

    Đại diện UBND phường Mai Động cung cấp thêm thông tin, đối tượng Phạm Văn Đạt là con út trong gia đình, hiện không có công ăn việc làm và có biểu hiện của bệnh tâm thần.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 7/5, nhiều người dân trong một ngõ nhỏ trên đường Mai Động (phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu của ông Phạm Hữu Út (69 tuổi, trú tại 108C6 Mai Động) nên tới để kiểm tra.

    Sau khi tiếp cận ngôi nhà, người dân tá hỏa phát hiện ông Út nằm gục trên vũng máu nên lập tức báo lực lượng chức năng tới hiện trường giải quyết.

    Thời điểm công an có mặt, ông Út đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị sát hại. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện can xăng 5 lít còn 2/3.

    Về nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án, Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết là do mâu thuẫn bộc phát, con trai của nạn nhân có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

    “Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể, hung khí thu được là một con dao Thái Lan. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi nạn nhân tại Công an phường Mai Động để phục vụ làm rõ vụ án”, đại tá Chiến thông tin.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-trai-sat-hai-bo-de-o-ha-noi-nghi-pham-bi-bat-tren-duong-ve-nha-a274294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan