+Aa-
    Zalo

    Nghi án cướp xông vào nhà sát hại cả gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nửa đêm, nghe tiếng tri hô bên nhà anh C. hàng xóm hốt hoảng chạy sang thì phát hiện tại nhà anh C. 2 người chết, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) – Nửa đêm, nghe tiếng tri hô bên nhà anh C. hàng xóm hốt hoảng chạy sang thì phát hiện tại nhà anh C. 2 người chết, 2 người bị thương.

    Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 0h30p ngày 21/1 tại gia đình anh Nguyễn Văn C. (56 tuổi, trú tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai).

    Tin tức trên báo Gia lai cho hay, vào thời điểm trên, hàng xóm nhà anh C. nghe tiếng tri hô nên đã chạy sang và hốt hoảng phát hiện 4 người trong gia đình anh C. đều bị thương vong.

    Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Nguyễn Văn C. và con gái anh C. cháu Nguyễn Thị Th. (18 tuổi).

    Vợ anh C. là chị Phan Thị M. (53 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 và mẹ anh C. là bà Lưu Thị H. (90 tuổi) bị thương nhẹ.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Zing)

    Theo nguồn tin từ cơ quan Công an, anh C. bị hàng chục vết đâm và chém trên người trong khi đó cháu Nguyễn Thị Th. bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong.

    Chị Phan Thị M. cũng bị đâm vào cổ và trán đang trong tình trạng nguy kịch. Bà Lưu Thị H. may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.

    Video tham khảo:

    Án tử cho kẻ truy sát hai vợ chồng hiệu cầm đồ trong đêm

    Thông tin thêm về vụ án mạng, nguồn tin Zing.vn cho biết, thông tin ban đầu xác định có khoảng 1 - 2 người dùng hung khí để gây án. Tại hiện trường có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Cơ quan công an đang nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp của.

    Đươc biết, anh Nguyễn Văn C. vừa nghỉ hưu, chị Phan Thị M. đang là chủ tịch Hội phụ nữ của một công ty trên địa bàn.

    Cháu Nguyễn Thị Th. hiện học lớp 12C1 tại trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ. Theo các thầy cô giáo tại trường, Th. là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 

    Theo camera gần nhà nạn nhân ghi lại, vào lúc 0h39 cùng ngày có một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe gắn máy có dấu hiệu khả nghi lảng vảng xung quanh.

    Hiện Cơ quan điều tra đang ráo riết truy lùng hung thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cuop-xong-vao-nha-sat-hai-ca-gia-dinh-a80210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Cao bồi thôn" xông vào nhà truy sát nạn nhân đến cùng

    (ĐSPL) - Chỉ vì đến sòng bầu cua xin đểu tiền nhậu không được, nhóm “cao bồi thôn” đã xông vào nhà nạn nhân, dùng hung khí truy sát đến cùng. Vụ án vừa được TAND tỉnh Khánh Hòa đưa ra xét xử. Hàng trăm người dân ở huyện Cam Lâm đã đổ về xem tòa phán xử các đối tượng coi trời bằng vung này.