+Aa-
    Zalo

    Nghi án đôi nam nữ bịt mặt, xông vào nhà dí dao cướp bé gái sơ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy, đã xông vào nhà anh Thuận, dùng dao uy hiếp và cướp bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội của bé rồi tẩu thoát.

    Một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy, đã xông vào nhà anh Thuận, dùng dao uy hiếp và cướp bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội của bé rồi tẩu thoát.

    Vào khoảng 19h tối ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, Thời điểm đó, nhà anh Thuận chỉ có vợ anh (mẹ cháu bé bị bắt cóc) đang ở dưới bếp và mẹ anh đang bế cháu trên nhà, còn anh đang đi đón con trai đầu học lớp 3.

    Nhà anh Thuận - nơi xảy ra vụ việc.

    Khi đón con về nhà, phát hiện mẹ mình ngã sấp ngoài cổng. Sau đó nghe thông tin lại có một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy, đã xông vào nhà, dùng dao uy hiếp và cướp cháu bé mới 20 ngày tuổi của vợ chồng anh rồi lên xe tẩu thoát. Mẹ anh cố giằng lại cháu nhưng không được và bị ngã.

    Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn Võ Văn Hiếu cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, ông đã trực tiếp đến hiện trường.

    “Hiện cháu bé mới 20 ngày tuổi đã bị mất tích khi bị một số kẻ lạ mặt bế đi. Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an Thị xã Bỉm Sơn điều tra làm rõ” - Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn cho biết.

     Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-doi-nam-nu-bit-mat-xong-vao-nha-di-dao-cuop-be-gai-so-sinh-a210793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan