+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin 4 phụ nữ bán thuốc nam dạo bị nghi bắt cóc trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) khẳng định, không hề có chuyện 4 người phụ nữ bán thuốc nam dạo bắt cóc trẻ em như thông tin đang đồn thổi.

    Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) khẳng định, không hề có chuyện 4 người phụ nữ bán thuốc nam dạo bắt cóc trẻ em như thông tin đang đồn thổi.

    Theo thông tin đăng tải trên báo An ninh thủ đô, khoảng 13h30 ngày 28/9, anh Nguyễn Hoàng Sơn (39 tuổi, ngụ ấp 3, xã Bình Thắng, huyện Bình Đại) đưa con đi học tại trường tiểu học Bình Thắng ( Bình Đại). Khi đến trước cổng trường, anh Sơn nghe một số người bàn tán về việc có 4 phụ nữ lạ mặt bán thuốc nam dạo nghi bắt cóc trẻ em.

    Anh Sơn chạy xe đi tìm nhưng không gặp liền quay lại trường. Tới nơi, anh Sơn thấy em T. đang đứng trước cổng trường nên kéo em này lên xe để đi tìm 4 người phụ nữ. Đi được một đoạn, em T. nhìn thấy 4 người phụ nữ bán thuốc nam nên nói cho anh Sơn.

    Người dân hiếu kì tụ tập trước trụ sở UBND xã Bình Thắng vì tin đồn bắt cóc trẻ em - Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Người đàn ông liền tri hô và cùng người dân xung quanh bắt giữ 4 người này bàn giao cho công an xã Bình Thắng.

    Báo Vietnamnet đưa tin, qua xác minh, Công an huyện Bình Đại làm rõ, 4 người phụ nữ nói trên là Đào Thị Trang (48 tuổi), Tài Thị Nguyễn (47 tuổi), Đào Nữ Minh Diệu (32 tuổi), Giai Thị Kim Cúc (41 tuổi, cùng là dân tộc Chăm, ngụ xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận).

    Trích xuất camera tại trường tiểu học Bình Thắng cũng như làm việc với những người có liên quan, công an khẳng định 4 người phụ nữ nói trên chỉ đi bán thuốc nam dạo không có hành vi bắt cóc trẻ em như người dân tố giác, đồn thổi.

    Ngoài ra, công an cũng liên hệ với Hội Đông y huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) và xác định, 4 người nói trên là hội viên của hội, có nhân thân tốt, hành nghề buôn bán thuốc nam dạo.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-4-phu-nu-ban-thuoc-nam-dao-bi-nghi-bat-coc-tre-em-a204392.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan