+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em: Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người dân đập phá, đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hải Dương, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng.

    Liên quan đến vụ người dân đập phá, đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hải Dương, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng.

    Thông tin trên được báo Dân trí đăng tải. Theo đó, sáng 9/8, cơ quan CSĐT (Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương) cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản tại thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

    3 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam là Trần Xuân Huân; Phạm Hồng Thái và Vũ Văn Sự (trú tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương) về hành vi “hủy hoại tài sản”.

    Xe Fortuner bị đốt cháy : Báo Vietnamnet

    Theo báo Công an Nhân dân, cơ quan chức năng xác định, các bị can này là người cầm đầu kích động người dân bao vây, đòi hành hung, và trực tiếp đập phá, đốt chiếc xe Fotuner BKS 34 A-121.79 của anh Trịnh Mạnh Hải, Giám đốc kinh doanh của Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS và TNHH liên doanh Sao Vàng Việt Úc ở Cẩm Giàng, Hải Dương.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải cùng anh Lê Văn Nam, 29 tuổi, trú tại thôn Phượng Nghĩa, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội (là lái xe) đi xe ô tô từ thành phố Hải Dương về chơi nhà vợ ở xã Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương.

    Khi đi qua cửa hàng bán đồ gỗ của anh Phạm Đắc Bắc, (vợ là Lê Thị Quyên) ở gần ngã 3 thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, Thanh Hà, do có nhu cầu mua bàn thờ và ghế tràng kỷ nên anh Hải bảo anh Nam dừng xe để xuống xem.

    Tại đây, anh Bắc đã chỉ anh Hải sang kho gỗ nhà mình, gặp vợ là chị Quyên để xem đồ nội thất.

    Trong khi đứng trao đổi với anh Hải, chị Quyên cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi. Nghĩ mình bị thôi miên, nên chị Quyên chạy sang nhà hàng xóm rồi tri hô :"thôi miên, thôi miên".

    Thấy chị Quyên kêu cứu, nhiều người lập tức kéo đến đòi đánh anh Hải và anh Nam. Một số người quá khích đã kích động người dân đập phá, lật xe ô tô của anh Hải xuống ruộng rồi đốt cháy.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường bảo vệ an toàn cho anh Hải, anh Nam.

    Quá trình điều tra, Công an huyện Thanh Hà đã đưa chị Quyên đi khám sức khỏe, xét nghiệm. Các chỉ số sức khỏe của chị Quyên đều hoàn toàn bình thường.

    Qua xác minh, cơ quan công an xác định anh Hải, anh Nam có nhân thân tốt, lai lịch rõ ràng, trong quá trình giao dịch với vợ chồng chị Quyên không có biểu hiện mờ ám, nghi vấn. Công an huyện cũng loại trừ khả năng những người này dùng thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em như người dân đồn đoán, suy diễn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-xe-fortuner-vi-nghi-bat-coc-tre-em-khoi-to-bat-tam-giam-3-doi-tuong-a198571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan