+Aa-
    Zalo

    Nghi án mâu thuẫn tình cảm, đôi nam nữ chết cháy, 2 thiếu nữ bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Ng. điều khiển xe máy, mang theo xăng đến rồi châm lửa đốt khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Ng. điều khiển xe máy, mang theo xăng đến rồi châm lửa đốt khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng.
    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ lớn khiến 2 người chết và 2 người bị thương rên địa bàn phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM vào khoảng 6h ngày 23/3.
    Các nạn nhân trong vụ nổ nhanh chóng được xác định. Theo đó, 2 người  tử vong được xác định là Trần Văn Ng. (SN 1989), quê Thừa Thiên - Huế và Nguyễn Thị Mỹ K. (SN 1992), quê An Giang.
    Hai người bị bỏng, đang được cấp cứu là Đỗ Thị Kim X. (SN 1995), quê Bình Định và Nguyễn Thị Th. (SN 1992), quê Ninh Bình.
    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h45 cùng ngày, những người dân sống trong khu vực nghe tiếng nổ lớn và khói bay ra từ phòng trọ của hai người tên Nguyễn Thị Mỹ K. (SN 1992), quê An Giang và Đỗ Thị Kim X. (SN 1995), quê Bình Định nên hô hoán nhau dập lửa.
    Khi mọi người lao vào thì cửa phòng trọ khoá trái, bên trong mùi xăng bốc lên nồng nặc bao trùm khu nhà trọ, vì vậy lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận ngay với hiện trường.
    Sau đó, đám cháy tiếp tục lan sang căn phòng trọ bên cạnh do chị Nguyễn Thị Th. (SN 1992), quê Ninh Bình thuê trọ.
    Người dân đã dùng nhiều vật dụng để phá cửa cứu những người mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, Trần Văn Ng. (SN 1989) và Nguyễn Thị Mỹ K. (SN 1992) đã tử vong trong đám cháy.
    Riêng, Đỗ Thị Kim X. (SN 1995) và Nguyễn Thị Th. (SN 1992) được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng rất nặng.

    Cơ quan chức năng di dời thi thể 2 nạn nhân.

    Các  nạn nhân  được chuyển đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Sau đó, nhiều người đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.
    Theo nguồn tin trên báo Lao Động, một số nguời cho hay, trước đây Trần Văn Ng. (SN 1989),  và Nguyễn Thị Mỹ K. (SN 1992) có quan hệ tình cảm. Ng. thường xuyên đến phòng chị Mỹ K. chơi. Đến sáng nay, hai người phát sinh mâu thuẫn nên Ng. điều khiển xe máy, mang theo xăng đến rồi châm lửa đốt.
    Theo ông Dũng – hàng xóm thì sang nay, ông nghe tiếng nổ phát lên rồi tiếng la hét. Thấy vậy, ông lập tức chạy sang để cứu người. Khi mọi người phá được cửa phòng trọ số 1 thì 3 người đã bị ngộp thở. Thấy có nhiều người mắt kẹt bên trong dãy trọ, nhiều người xông vào để cứu thì bị lửa bén vào chân gây phỏng.
    Nhận tin báo, công an địa phương cùng các đội nghiệp vụ của công an quận 12 có mặt, lập biên bản, lấy lời khai của những người xung qunah. Hiện trường được khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.
    Hiện vụ việc đang được công an quận 12 tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Xem thêm: Mâu thuẫn vợ chồng, vợ mua xăng đốt chồng và hai em chồng
    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-mau-thuan-tinh-cam-doi-nam-nu-chet-chay-2-thieu-nu-bong-nang-a88341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan