+Aa-
    Zalo

    Nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát: Xác định danh tính nghi phạm và nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát giữa phố, hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nghi phạm và nạn nhân.

    Liên quan đến nghi án nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự sát giữa phố, hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nghi phạm và nạn nhân.

    [presscloud]8831[/presscloud]
    Video: Hiện trường vụ án namt hanh niên đâm chết cô gái rồi tự sát bất thành (Nguồn: FB)

    Đối tượng đâm chết cô gái rồi tự sát ở Ninh Bình. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo Công Lý đưa tin, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H., SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình. Đối tượng đâm chị H. là Phạm Văn Nghị, SN 1988 cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình. Theo người dân, giữa Nghị và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau.

    Vào sáng nay (1/4), Nghị lái xe ô tô mang BKS: 35A-140.15 chở chị H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP Ninh Bình để nói chuyện. Tại đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn tới to tiếng.

    Một lúc sau, cô gái mở cửa xe bỏ chạy ra đường. Nam thanh niên cũng lập tức nhảy xuống trong tình trạng không mặc áo, trên tay cầm kéo đuổi theo.

    Khi đuổi kịp cô gái, nam thanh niên liền dùng hung khí đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến cô gái gục chết trên vũng máu. Sau khi gây án, nam thanh niên cũng dùng kéo đâm vào người để tự sát nhưng bất thành.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên đâm chết cô gái. Ảnh: Công Lý

    Phát hiện sự việc, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, đồng thời đưa nam thanh niên đi viện cấp cứu.

    Liên quan đến vụ án mạng, sáng 1/4, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Đặng Tất Đạt, Chủ tịch UBND phường Đông Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng khiến một cô gái tử vong.

    “Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân có phải do mâu thuẫn tình cảm hay không. Chúng tôi cũng mới nhận được tin báo sáng nay. Vụ việc này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ”, ông Đạt cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tram làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nam-thanh-nien-dam-chet-ban-gai-roi-tu-sat-xac-dinh-danh-tinh-nghi-pham-va-nan-nhan-a269136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan