+Aa-
    Zalo

    Nghi án sàm sỡ bé gái trong thang máy: Không đến công an làm việc, đối tượng đã rời khỏi TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, hiện người đàn ông trong clip đã rời khỏi TP.HCM và trở về Đà Nẵng.

    Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, hiện người đàn ông trong clip đã rời khỏi TP.HCM và trở về Đà Nẵng.

    Sáng 3/4, trao đổi với báo VnExpress, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu Công an TPHCM - cho biết: Sự việc xảy ra tại thang máy chung cư Galaxy ở phường 1 (quận 4, TPHCM). Người đàn ông không sống ở đây.

    "Hôm đó ông ta đến chung cư thăm gia đình con, lúc lên thang máy đã thực hiện hành vi. Ngay sau đó ông ta đã trở về Đà Nẵng. Cơ quan điều tra đang truy tìm, xử lý triệt để" - Đại tá Quang nói.

    Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ảnh camera an ninh.

    Cũng liên quan đến vụ việc, VTCNews đưa tin, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, công an đã xác định được nơi cư trú và mời người này lên làm việc. Tuy nhiên, người này không có mặt ở nơi cư trú, đi đâu không rõ.

    Ngoài ra, trong đêm 2/4, cơ quan công an cũng đã mời ông B.M.T, người bảo vệ xuất hiện trong clip đến trụ sở Công an phường 1 lấy lời khai về toàn bộ sự việc.

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 1/4 tại một chung cư ở TPHCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền ôm lấy bé gái.

    Buổi họp mặt của cư dân với Ban quản lý không có người nhà cháu bé bị sàm sỡ tham dự. Ảnh: VTCNews 

    Trước hành động của người đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

    Trả lời PV Infonet về vấn đề này, bà Đỗ Thị Trúc Mai - Phó chủ tịch UBND quận 4 (TPHCM) - xác nhận Công an đã xác định được người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về vụ việc không được tiết lộ.

    “Đây là vụ việc liên quan đến tâm lý bé gái, khi chưa có kết luận rõ không thể nhận định theo ý chủ quan. Gia đình bé cũng đề nghị vậy nên quận vẫn phải làm rõ mọi việc trước khi thông tin” - Vị Phó chủ tịch quận nói.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-sam-so-be-gai-trong-thang-may-khong-den-cong-an-lam-viec-doi-tuong-da-roi-khoi-tphcm-a269395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan