+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu xác minh nghi án “yêu râu xanh” sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin bé gái bị người đàn ông dâm ô trong thang máy ở quận 4, TP.HCM, hiện cơ quan công an các phường trên địa bàn đã vào cuộc xác minh.

    Liên quan đến thông tin bé gái bị người đàn ông nghi dâm ô trong thang máy ở quận 4, TP.HCM, hiện cơ quan công an các phường trên địa bàn đã vào cuộc xác minh.

    [presscloud]8866[/presscloud]

    Video: Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, chiều 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4, TP.HCM cho biết đã yêu cầu công an các phường vào cuộc xác minh thông tin bé gái bị người đàn ông nghi dâm ô trong thang máy được cho xảy ra ở một chung cư trên địa bàn quận 4, TP.HCM.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, đại diện công an phường 6, quận 4, TP.HCM cho biết chưa nhận được tin báo.

    "Hiện lãnh đạo quận cũng đang chỉ đạo chúng tôi xác minh vụ việc. Trước mắt chúng tôi sẽ liên hệ các chung cư để xác minh clip. Có thể clip do bảo vệ chung cư đăng", đại diện công an phường cho hay.

    Trước đó, tờ Vietnamnet đưa tin sự việc được cho là xảy ra vào tối 1/4 tại 1 chung cư ở quận 4, TP.HCM.

    Theo nội dung clip đăng tải vào chiều nay trên mạng xã hội, khoảng 21h10 tối qua, một người đàn ông (ngoài 30 tuổi) đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng (6-8 tuổi).

    Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên có những hành động giống như sàm sỡ đứa trẻ.

    Lợi dụng lúc thang máy không có ai, người đàn ông có những hành động giống như sàm sỡ bé gái. Ảnh cắt từ clip.

    Theo hình ảnh ghi lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có hành động nghi sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái nhiều lần, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của nạn nhân.

    Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Trong khi đó người đàn ông nghi có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-xac-minh-nghi-an-yeu-rau-xanh-sam-so-be-gai-trong-thang-may-o-tphcm-a269351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan