+Aa-
    Zalo

    Nghi án thanh niên đi trộm vịt bị điện giật tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được cử đi bắt trộm vịt về làm mồi nhậu nhưng khi vừa nhảy qua hàng rào để vào trộm vịt thì đối tượng đã bị điện giật dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) - Được cử đi bắt trộm vịt về làm mồi nhậu nhưng khi vừa nhảy qua hàng rào để vào trộm vịt thì đối tượng đã bị điện giật dẫn tới tử vong.

    Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 24/11, Công an Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk đã khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân cái chết của Võ Hoàng P. (23 tuổi, trú phường Bình Tân, Thị xã Buôn Hồ).

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, vụ việc xảy ra khuya 23/11 một nhóm thanh niên địa phương tổ chức ăn nhậu và đã cử P. cùng Nguyễn Lê Quân (19 tuổi, cùng trú phường Bình Tân) đi bắt trộm vịt về làm mồi nhậu. Hai thanh niên này vào nhà ông Tình nhảy qua hàng vào bắt trộm vịt. Khi P. vừa đụng vào hàng rào lưới B40 của chuồng vịt thì bị điện giật ngã xuống đất, Quân thấy vậy vội chạy vào gõ cửa gia đình ông Tình báo sự việc. 

    Chuồng vịt nhà ông Tình xảy ra vụ điện giật chết người (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Theo báo Dân trí, ông Tình cho biết do gia đình anh thường xuyên bị mất trộm vịt nên ông đã giăng điện xung quanh chuồng để chống trộm. Sau vụ việc xảy ra, ông Tình cũng đã được mời lên trụ sở công an thị xã để lấy lời khai, riêng thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ tiến hành làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]Q1ApMKrCDu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-thanh-nien-di-trom-vit-bi-dien-giat-tu-vong-a121169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.