+Aa-
    Zalo

    Nghi án thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội: Lời nhắn lạ của nghi phạm trước khi ra tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào đêm trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm từng nhắn nhủ với người thân rằng "nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”.

    Liên quan đến nghi án "thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội", vào đêm trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm từng nhắn nhủ với người thân rằng "nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”.

    Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội, tích cực điều tra nghi án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử xảy ra tại phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, nghi phạm tên là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên).

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Nguyễn Phượng

    Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Giàng A Th. (cháu họ của Giàng A Dông) cho biết, Th. và Dông là chú cháu nhưng bằng tuổi, cùng là sinh viên năm cuối và ở chung phòng ký túc xá với nhau.

    Tối ngày 15/9, Th. và Dông cùng vài người bạn có đi uống rượu sau đó về nhà nghỉ ngủ. Sáng ra, Th. không thấy Dông đâu. Sau đó, có nhận được điện thoại của gia đình Dông gọi điện thông báo về sự việc.

    “Vì gia đình ở quá xa nên không thể xuống được, chỉ có anh trai chú Dông ở Gia Lâm đang sang Bệnh viện E để xác nhận", báo Người Đưa Tin dẫn lời anh Th. kể.

    “Tôi nhớ chú Dông có nói với tôi trong cuộc rượu tối qua: “Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”.

    Lúc ấy tôi cũng không suy nghĩ gì chỉ nói “yên tâm đi, nhưng hôm nay tao cũng không cho mày đi đâu hết”, Th. kể lại.

    Th. nói thêm: "Chúng tôi là chú cháu nhưng bằng tuổi nhưng xưng hô mày tao vì học cùng. Tôi cũng đã từng gặp người yêu của chú Dông (một nữ sinh thiệt mạng trong vụ việc) một vài lần trước đó nhưng được biết gần đây hai người có mâu thuẫn tình cảm. Tối qua (15/9), khi đưa chú Dông về nhà nghỉ, tôi cũng đã canh chừng phòng có chuyện xảy ra. Tuy nhiên tôi không nghĩ sự việc lại nghiêm trọng như vậy".

    Công an khám nghiệm ngôi nhà. Ảnh: VnExpress

    Trong diễn biến có liên quan, trưa 16/9, trao đổi trên TTXVN, đại diện Bệnh viện E xác nhận, nghi phạm trong vụ việc cũng đã tử vong sau khi được cấp cứu.

    Cũng theo thông tin ban đầu trên báo này, cơ quan công an xác định 2 nữ sinh tử vong trong vụ án là Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (SN 2000, quê Hải Dương.) Nghi phạm của vụ án là Giàng A Dông (có quan hệ tình cảm với chị L.)

    Sáng sớm cùng ngày, Dông tới phòng trọ của chị L. ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô để tìm gặp chị L. Trong lúc nói chuyện, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Dông bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị L. tử vong tại chỗ.

    Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy chị X. - sống chung với chị L liền cầm dao đâm tiếp nữ sinh này, khiến nạn nhân tử vong.

    Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát ba nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả ba đã kịp bỏ chạy thoát thân.

    Không kiểm soát được, Giàng A Dông liền nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử.

    Trao đổi trên VnExpress, chị Nguyễn Thị Hoa (nhà cách hiện trường vài chục mét) cho hay, khoảng 6h30 có nghe thấy tiếng phụ nữ gào thét tuy nhiên không để ý vì nghĩ là chuyện cãi vã bình thường. Hơn 10 phút sau, chị đi ra ngoài và thấy nam thanh niên nằm bất động dưới đường, người nhiều thương tích.

    Theo chị Hoa, hai nữ sinh viên sống tại ngôi nhà trên, cư xử lễ phép, từng đi rửa bát thuê.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-thanh-nien-sat-hai-2-nu-sinh-roi-tu-tu-o-ha-noi-loi-nhan-la-cua-nghi-pham-truoc-khi-ra-tay-a293048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan