+Aa-
    Zalo

    Nghi can cầm đầu vụ hỗn chiến bằng súng ở Quảng Nam ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi can thứ 3 được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ loạn chiến trong đêm khiến 1 người bị bắn chết xảy ra tại Quảng Nam đã ra đầu thú

    (ĐSPL) - Nghi can thứ 3 được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ loạn chiến trong đêm khiến 1 người bị bắn chết xảy ra tại xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã ra đầu thú.

    Báo Vnexpress dẫn lời Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyên Đại Lộc (Quảng Nam), khoảng 0h ngày 10/4, Đinh Thanh Vinh (38 tuổi, trú xã Đại Nghĩa), đã tới trụ sở công an huyện đầu thú, kết thúc 4 ngày trốn chạy. Vinh cùng hai đàn em thân tín Lê Văn Nghĩa (Nghĩa “Nhớp”, 25 tuổi, trú Điện Bàn) và Doãn Việt Quang (25 tuổi, xã Đại Nghĩa) đang được di lý vào Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra theo thẩm quyền.

    “Công an huyện đã tung hết lực lượng để truy bắt sau khi xảy ra vụ việc. Chịu sức ép truy lùng từ cảnh sát và đấu tranh tâm lý, vận động qua gia đình, cả ba đã đầu thú sau 4 ngày gây án”, thiếu tá Tâm nói

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án tại xã Đại Nghĩa, Đại Lộc - Ảnh: báo Tiền Phong

    Như Tiền Phong đã đưa tin, vào khoảng 23h30 ngày 5/4 tại thôn Phiếm Ái xã Đại Nghĩa, 2 nhóm thanh niên đã dùng dao, mã tấu và súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả, Lê Tấn Tú (tên gọi khác là Tú Rồng, 25 tuổi) chết tại chỗ do bị bắn trúng tim và cổ. Hạ Ngọc Vi (tên gọi khác là Vi Sơn La, 28 tuổi, thường trú tại Đại Phú, Đại Nghĩa) và Mai Hoàng Đạo (tên gọi khác là Mãi, 33 tuổi, trú tại Đại Phú, Đại Nghĩa, Đại Lộc) bị thương nặng phải đi cấp cứu.

    Một nguồn tin cho hay: Vinh từng là một đại ca ở huyện Đại Lộc và các vùng lân cận. Vinh thu nhận nhiều đàn em có tiền án, trong đó có Vi, Đạo và Tú “Rồng”. Nhiều năm trước, Vinh rời địa phương và sống phiêu bạt ở nhiều tỉnh thành. Gần đây, Vinh lấy vợ và đưa về quê sinh sống.

    Thời gian Vinh bỏ đi, Hạ Ngọc Vi nổi lên thu nhận nhiều đàn em, chuyên bảo kê ở các quán karaoke tại thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc). Khi thấy đại ca cũ trở về, Vi tỏ ý khinh thường ra mặt, nhiều lần khiêu khích. Vi thường xuyên dẫn đàn em đến khu vực gần nhà Vinh gây rối. Vinh nhiều lần nhắc nhở nhưng nhóm của Vi không nghe. Rất có thể nguyên nhân vụ “loạn chiến” xuất phát từ mâu thuẫn này.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]CzC9nVYz58[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-cam-dau-vu-hon-chien-bang-sung-o-quang-nam-ra-dau-thu-a140730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan