+Aa-
    Zalo

    Nghi can do ghen tuông tặng "quà nổ" đòi giết GV đúng 20/11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ghen tuông mù quáng, tức giận vì bạn gái mình đi yêu một người giáo viên ở trường THPT Đoàn Kết nên Thanh đã chế mìn bỏ trong gói quà rồi để gần nhà thầy giáo...

    (ĐSPL) - Ghen tuông mù quáng, tức giận vì bạn gái mình đi yêu một người giáo viên ở trường THPT Đoàn Kết nên Thanh đã chế mìn bỏ trong gói quà rồi để gần nhà thầy giáo trong khu tập thể. 

    Ngày 22/11, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt Nguyễn Thanh Thanh (21 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), nghi can trong vụ bỏ mìn trong hộp quà làm chết 1 phụ nữ trong khu tập thể của trường hôm 20/11.

    Theo lời Thanh khai tại cơ quan điều tra thì Thanh có quan hệ tình cảm với chị N. nhưng do có nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình tìm hiểu nên cả hai đã chia tay.

    Sau một thời gian Thanh biết được thầy T. giáo viên trường THPT Đoàn Kết có tình cảm với chị N.

    Nổi máu ghen nên Thanh tìm cách trả thù thầy T. Thanh tự lên mạng tìm hiểu cách chế tạo mìn rồi mua nguyên liệu về chế tạo. Xong Thanh lợi dụng ngày lễ mang mìn để trong gói quà đến khu tập thể kèm thiệp gửi cho tình địch.

    Tuy nhiên bà Phạm Thị Lan (mẹ của 1 nhân viên y tế trong trường) sau khi đi tập thể dục về, thấy gói quà nghĩ là quà mừng 20/11 nên đem vào nhà. Khi bà Lan mở ra xem thì gói quà phát nổ khiến bà Lan tử vong tại chỗ.

    Qua quá trình điều tra vụ án, Công an tỉnh Đồng Nai xác định hung thủ gây ra vụ án kinh hoàng trên là Thanh, Thanh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-do-ghen-tuong-tang-qua-no-doi-giet-gv-dung-2011-a70381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan