+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ Lê Hiếu có bạn gái mới xinh như hot girl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh tình tứ của Lê Hiếu và một cô gái trẻ khiến fans không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ mới của chàng ca sỹ “Con đường màu xanh”.

    (ĐSPL) - Bức ảnh tình tứ của Lê Hiếu và một cô gái trẻ khiến fans không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ mới của chàng ca sỹ “Con đường màu xanh”.

    Chia tay Văn Mai Hương cách đây không lâu, mới đây nam ca sỹ Lê Hiếu cũng lại vướng tin đồn tình cảm với một cô gái có gương mặt đẹp tựa hot girl. Tuy nhiên, trước rất nhiều thông tin cũng như hình ảnh ghi lại cảnh hẹn hò của hai người, Lê Hiếu vẫn im lặng, không bình luận gì về tin đồn này.

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Lê Hiếu nắm tay bạn gái một cách tình tứ khiến cư dân mạng nghi ngờ.

    Mới đây nhất, nam ca sỹ này đã khoe bức ảnh nắm tay tình tứ với cô gái xinh đẹp này trên trang cá nhân của mình khiến fans xôn xao. Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận cho rằng, cử chỉ tình tứ này chỉ dành cho những người yêu nhau. Thậm chí, một số người còn khá bất ngờ, hỏi Lê Hiếu liệu có phải anh đang yêu cô nàng xinh đẹp này hay không?

    Tuy nhiên, Lê Hiếu vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào nhưng fans của anh đã khẳng định khá chắn chắn về việc Lê Hiếu hẹn hò.

    Trên trang cá nhân của mình, cô gái cũng đăng tải một bức ảnh hai người nắm tay nhau tình tứ nhưng giấu mặt và đã được fans đoán ra ngay, người đàn ông giấu mặt kia chính là Lê Hiếu. Tiếp đó, một người bạn của cô gái đã bất ngờ tiết lộ một số thông tin cá nhân của cô nàng hot girl xinh đẹp cũng như khẳng định chuyện tình cảm của bạn mình với Lê Hiếu là thật.

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Hình ảnh được cô gái đăng lên trang cá nhân cũng khiến nhiều người nghi ngờ đó là Lê Hiếu.

    Được biết, bạn gái mới của Lê Hiếu tên thật là Nguyễn Thùy Linh, từng học ở Đại học Quảng Đông. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp như hot girl và cũng từng xuất hiện cạnh Lê Hiếu trong những sự kiện gần đây.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của cô gái được cho là bạn gái mới của Lê Hiếu:

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Nghi án Lê Hiếu cặp kè Windy Quyên

    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-le-hieu-co-ban-gai-moi-xinh-nhu-hot-girl-a43556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan