+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương nắm tay Lê Hiếu tình tứ hậu chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn Mai Hương hát với "tình cũ" Lê Hiếu ca khúc "Khi ta nói yêu" trong đêm trao giải HTV Award diễn ra tối qua.

    (ĐSPL) - Văn Mai Hương hát với "tình cũ" Lê Hiếu ca khúc "Khi ta nói yêu" trong đêm trao giải HTV Award diễn ra tối qua.

    Tối 5/4, tại Nhà hát truyền hình, Đài truyền hình TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải HTV Award với sự tham gia của đông đảo khách mời nghệ sỹ. Là giải thưởng duy nhất ở Việt Nam do một đài truyền hình tổ chức, “Giải Thưởng Truyền Hình HTV” đã khẳng định được uy tín của mình trong 7 năm qua và lần thứ 8 tổ chức này cũng rất được mong chờ. Đây là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ ở lĩnh vực phim truyền hình, cải lương, kịch nói và hài kịch cùng các ca sĩ có dịp gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Đặc biệt, giải thưởng còn dành để vinh danh nghệ sĩ được yêu thích nhất – họ là những người đã miệt mài lao động nghệ thuật trong suốt một năm qua bằng tài năng, đam mê của mình, đổ biết bao mồ hôi, tâm sức cống hiến cho sự phát triển của đài HTV nói riêng và lĩnh vực giải trí nói chung.

    Ở hạng mục được mong đợi nhất - Giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Văn Mai Hương đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc cup HTV khi vượt qua số phiếu bình chọn của 2 đối thủ là Võ Hạ Trâm và Hiền Thục.

    Tham gia đêm trao giải, Văn Mai Hương không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời mà còn tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật trong chương trình. Văn Mai Hương đã có phần biểu diễn song ca cùng người yêu cũ, nam ca sỹ Lê Hiếu ca khúc "Khi ta nói yêu", một bản nhạc ngoại quen thuộc. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi tái hợp trên sân khấu lớn kể từ khi chia tay.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Văn Mai Hương và Lê Hiếu trên sân khấu HTV Award tối qua:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: Zun Phan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-nam-tay-le-hieu-tinh-tu-hau-chia-tay-a28277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Thị May

    Trương Thị May "chuẩn men" bên Maya

    (ĐSPL) - Tham dự lễ trao giải HTV Awards 2014, Á hậu Trương Thị May chọn cho mình bộ vest trắng “chuẩn men” theo phong cách nổi tiếng của Victoria Beckham.